8 Phương pháp giúp cải thiện dịch vụ CSKH hiệu quả mà doanh nghiệp cần biết

Tổng đài Auto Call MiPBX – Giải pháp nâng cao chiến lược Marketing hiệu quả

Có thể thấy, dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX là giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể thay thế con người, thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản đã được lên kế hoạch sẵn. Do đó, […]

Giải pháp Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp HubSpot CRM và những lợi ích sử dụng

Ngày nay, cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiPBX, giải pháp tổng đài tích hợp với HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Vậy, phần mềm HubSpot CRM tích hợp với tổng đài MIPBX sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu […]

Lí do doanh nghiệp nên dùng SMS Brandname thay vì dùng SMS thông thường

Có thể thấy, khi một số doanh nghiệp dùng phương pháp gửi SMS thông thường đến khách hàng sẽ không hiệu quả bằng việc khi doanh nghiệp dùng SMS Brandname. Theo thống kê của MiSMS, khi doanh nghiệp gửi một loạt tin nhắn SMS Brandname đến nhóm khách hàng thì có đến 80% khách hàng […]

Sự khác nhau giữa SMS Marketing & SMS Spam mà doanh nghiệp cần biết

Trong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, SMS Marketing luôn là giải pháp được nhiều doanh nghiệp dùng đến để thực hiện các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, một số Hacker tin tặc luôn cố gắng tìm mọi cách để tiếp cận với người dùng di động bằng những tin nhắn SMS Spam. Đây […]