Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Những thuật ngữ phổ biến dùng trong hệ thống IVR
/in Dịch vụ khảo sát ý kiến Khách hàng /by Tran KyHệ thống trả lời tự động (IVR – Interactive Voice Response), là một ứng dụng khá hữu ích giúp doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều công việc khó khăn, tốn kém như: Khảo sát ý kiến khách hàng, tự động hóa và giảm nhân sự chăm sóc khách hàng, ghi nhận các vấn […]
SMS GATEWAY VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SMS GATEWAY
/in CNTT, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT /by Toan QuocSMS Gateway tại Việt Nam được hiểu đơn giản là cổng tin nhắn kết nối đến các nhà viễn thông di động (Mobifone, Viettel, Vinaphone…) để các doanh nghiệp có thể triển khai các giải pháp marketing của mình chủ yếu là mobile marketing. Sơ đồ về cách vận hành của SMS Gateway 1. SMS […]
Những thuật ngữ phổ biến dùng trong hệ thống IVR
/in Dịch vụ khảo sát ý kiến Khách hàng /by Tran KyHệ thống trả lời tự động (IVR – Interactive Voice Response), là một ứng dụng khá hữu ích giúp doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều công việc khó khăn, tốn kém như: Khảo sát ý kiến khách hàng, tự động hóa và giảm nhân sự chăm sóc khách hàng, ghi nhận các vấn […]
SMS GATEWAY VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SMS GATEWAY
/in CNTT, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT /by Toan QuocSMS Gateway tại Việt Nam được hiểu đơn giản là cổng tin nhắn kết nối đến các nhà viễn thông di động (Mobifone, Viettel, Vinaphone…) để các doanh nghiệp có thể triển khai các giải pháp marketing của mình chủ yếu là mobile marketing. Sơ đồ về cách vận hành của SMS Gateway 1. SMS […]