Giải pháp tích hợp CTI tổng đài MITEK Call Center với CRM Salesforce
Giải pháp tích hợp chức năng nghe, gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên hệ thống Salesforce CRM giúp nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi gọi đến.
Cài đặt số máy nhánh cho Đại lý . 3
Xử lý cuộc gọi trên Salesfore . 3
III. Phần mở rộng trạng thái . 5
- Trạng thái sẵn sàng . 5
- Trạng thái không có sẵn . 6
- Xử lý cuộc gọi . 7
- Cửa sổ bật lên của khách hàng mới . 7
- Popup khách hàng đã có sẵn trong hệ thống .. 8
Cài đặt số máy nhánh cho Đại lý
- Bố cục Điện thoại CTI
- Phần mở rộng trạng thái khung (extension), bàn phím cho phép nhập số để gọi ra.
2. Danh sách chiến dịch (hàng đợi) đang hoạt động, người dùng chọn hàng đợi đăng nhập tương ứng để nhận cuộc gọi – cho phép tạm dừng ( ACW, Aux(reason) ), đăng xuất, đăng nhập.
- Hàng đợi giới thiệu
- Hàng đợi đăng xuất không nhận được cuộc gọi
- Đăng xuất tất cả: đăng xuất tất cả hàng đợi không nhận được cuộc gọi
ACW all: tạm dừng hàng đợi
Aux all: tạm dừng hàng đợi có lý do
Mitek Phone được kết nối IPPhone, sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đến hoặc đi cho khách hàng. Xử lý thông tin trường hợp bật lên, nhật ký tác vụ cuộc gọi.
Trạng thái sẵn sàng/có sẵn | Đổ chuông trạng thái | Trạng thái đã kết nối/đang nói chuyện |
Cho phép click2call trực tiếp vào số điện thoại trên Salesforce
|
Lúc này không thể xử lý các thao tác liên quan đến cuộc gọi. Cần liên hệ với quản trị viên để được hỗ trợ.
Trạng thái không có (Cần kiểm tra ipphone/mạng hoặc liên hệ IT để được hỗ trợ) |
Staus màu xám cho biết không thể click2call từ số điện thoại/ không tương tác được với salesforce
|
- Trường hợp số cuộc gọi đến chưa có trên hệ thống sẽ hiển thị màn hình cho phép thêm Lead mới
- Chi tiết cửa sổ bật lên Thông tin khách hàng tiềm năng
- Số điện thoại
- Thời gian gọi
- Tên khách hàng tiềm năng: Không biết nếu khách hàng tiềm năng mới
- Các nút chức năng:
- Bàn phím
- Giữ: cầm điện thoại, chì nghe nhạc
- Mute: tắt tiếng, không nghe thấy gì
- Transfer: chuyển cuộc gọi sang máy nhánh khác
- Khảo sát: chạy chiến dịch đánh giá chất lượng dịch vụ
- Kết thúc cuộc gọi
- Thông tin liên quan: địa chỉ liên hệ hoặc trường hợp liên quan, sẽ trống nếu đó là khách hàng tiềm năng
Popup thêm khách hàng tiềm năng mới
- Trong trường hợp số cuộc gọi đến đã được đưa vào hệ thống, hệ thống sẽCửa sổ bật lên của khách hàng đã có trong hệ thống
sẽ hiển thị như sau:
Tạo trường hợp mới
Tab khách hàng bật lên
- Thông tin cuộc gọi đến: số điện thoại, thời gian, hành động cúp máy
– Hành động tương ứng của cuộc gọi: Hold/Keypad, Transfer (Chuyển cuộc gọi sang máy nhánh khác để nhận), Mời (Thêm máy nhánh khác vào cuộc gọi)
- Danh sách liên hệ, khách hàng tiềm năng… liên quan đến số điện thoại đó.
- Trường hợp được tạo từ cuộc gọi.
Nhật ký cuộc gọi và kết quả khảo sát trong trường hợp:
Thực hiện theo các bước bên dưới để xem lịch sử cuộc gọi:
1. Trường hợp chi tiết: chọn Nguồn cấp dữ liệu
2. Chọn Bài đăng
3. Chọn Tất cả cập nhật
4. Nhấn phím kết quả từ khách hàng trong khảo sát
5. Chi tiết cuộc gọi: Trạng thái cuộc gọi, Ghi âm, Thời gian đàm thoại,..
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ: