Soramall.vn là trang website thương mại điện tử . được đầu tư từ công ty quảng cáo Song Hành . Tiền thân là công ty chuyên xuất bản Tạp Chí Xin Chào Việt Nam, được thành thành lập và hoạt động từ năm 2003, với kinh nghiệm kinh doanh và sự hiểu biết về thị trường Hàn Quốc và Việt Nam , kết hợp với nguồn vốn mạnh mẽ từ các nhà đầu tư , Soramall sẽ phát triển vững vàng với tham vọng trở thành doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến số 1 tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu ra đời của Soramall là mang đến cho cộng đồng người Hàn Quốc hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam cùng với khách hàng người Việt những sản phẩm, dịch vụ chất cao với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Nhu cầu của Soramall.vn
Soramall.vn đang có nhu cầu lớn về một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện tại của mình, đối tượng khách hàng rất đa dạng gồm người Việt Nam và người nước ngoài như Châu Âu, Hàn Quốc đang sử dụng các sản phẩm cao cấp của Sora. Hệ thống CSKH mới phải đáp ứng được nhiều giao diện người dùng cho Agents hỗ trợ đa ngôn ngữ tiếng anh, tiếng hàn, tiếng việt.
Hệ thống phải được triển khai trên công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo sự ổn định cao, triển khai nhanh chóng và bảo mật, backup dữ liệu. Nâng cấp tính năng nhanh chóng, hiệu quả và quan trọng là chi phí đầu tư không quá lớn.
Giải pháp vCloudCC™
Với kinh nghiệm triển khai nhiều năm cho những khách hàng sàn giao dịch thương mại điện tử, website thương mại điện tử, bán hàng online. MITEK đã đề xuất giải pháp vCloudCC™ cho Soramall.vn với các module: Inbound bán hàng, chăm sóc khách hàng. Hệ thống gắn với đầu số dịch vụ toàn quốc chuyên nghiệp 1900 7271. Đồng thời giải pháp vCloudCC™ còn tích hợp module vCRM giúp Soramall.vn quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất, tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng trực tiếp trên hệ thống Contact Center.
Khả năng mở rộng các mudule chuyên dụng cho Soramall.vn như Email Marketing, Telesale, SMS Marketing, IVR Broadcast… nhanh chóng hiệu quả bất kỳ lúc nào.
MITEK cung cấp giải pháp Call Center toàn diện đa kênh bao gồm:
- Module Voice: hệ thống chăm sóc khách hàng trung tâm, tiếp nhận xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng về sau qua đầu số 1900 7271.
- Module vCRM: quản lý khách hàng trước, đang và sau khi mua hàng của Soramall.vn.
- Tính năng IVR Multilevel giúp phân lại khách hàng ngay trên cuộc gọi vào nhiều phân lớp, để tiếp nhận đúng đối tượng và đúng người chăm sóc.
Kết quả đạt được
Giải pháp vCloudCC™ được triển khai cho Soramall.vn là một trong những case có tốc độ nhanh nhất chỉ sau 2 ngày. Và đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu hiện tại của Soramall.vn
Hệ thống đã cung cấp cho Soramall.vn một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tiếp nhận và xử lý bán hàng tập trung qua đầu số toàn quốc 1900 7271 không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
Đáp ứng được sự nhu cầu nhận diện khách hàng qua tính năng Pop-up thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng. Giúp nắm bắt được nhu cầu và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Một số ứng dụng khách hàng:
- Tiếp nhận chăm sóc khách hàng (Customer Service)
- Tiếp nhận đơn hàng và sử lý đơn hàng (SMS Event)
- Gọi ra chăm sóc bệnh nhân, theo dõi chữa trị hiển thị 1900 1246 (Outbound 1900)
- Chăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey)
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)