Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
AI ChatBot: Giải pháp cầu nối giữa Công nghệ & cảm xúc trong Hành trình Khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Ứng dụng AI dành cho DN /by Hiên NgọcNgày nay, Khách hàng có quá nhiều lựa chọn cho các giải pháp Công nghệ nhưng rất ít kiên nhẫn. Vì thế, tốc độ không còn là lợi thế, mà là tiêu chuẩn tất yếu. Họ kỳ vọng rất nhiều về trải nghiệm cá nhân hóa, liền mạch và chính xác, bất kể tương tác […]
Video Call Solution – Nâng tầm trải nghiệm Khách hàng với công nghệ giao tiếp trực tuyến thông minh
/in Bản tin sản phẩm /by Hiên NgọcTrong kỷ nguyên số hóa đang tăng tốc mạnh mẽ, hành vi Khách hàng đang chuyển dịch rõ rệt sang hình thức giao tiếp trực tuyến. Không chỉ dừng lại ở gọi thoại hay tin nhắn, người dùng ngày càng mong đợi những trải nghiệm tương tác chân thực, cá nhân hóa và tức thì, […]










AI ChatBot: Giải pháp cầu nối giữa Công nghệ & cảm xúc trong Hành trình Khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, Ứng dụng AI dành cho DN /by Hiên NgọcNgày nay, Khách hàng có quá nhiều lựa chọn cho các giải pháp Công nghệ nhưng rất ít kiên nhẫn. Vì thế, tốc độ không còn là lợi thế, mà là tiêu chuẩn tất yếu. Họ kỳ vọng rất nhiều về trải nghiệm cá nhân hóa, liền mạch và chính xác, bất kể tương tác […]
Video Call Solution – Nâng tầm trải nghiệm Khách hàng với công nghệ giao tiếp trực tuyến thông minh
/in Bản tin sản phẩm /by Hiên NgọcTrong kỷ nguyên số hóa đang tăng tốc mạnh mẽ, hành vi Khách hàng đang chuyển dịch rõ rệt sang hình thức giao tiếp trực tuyến. Không chỉ dừng lại ở gọi thoại hay tin nhắn, người dùng ngày càng mong đợi những trải nghiệm tương tác chân thực, cá nhân hóa và tức thì, […]