Phần mềm họp trực tuyến Zoom Business
Small & Med Businesses *Minimum of 10 hosts
Tất cả các tính năng của gói Pro
- Lưu trữ tối đa 300 người tham gia (có thể nâng cấp lên 1000 người)
- Hỗ trợ điện thoại chuyên dụng (Zoom Phone)
- Bảng điều khiển quản trị riêng
- Url vanity (Tạo URL tùy chỉnh của riêng bạn (yourcompany.zoom.us))
- Cho phép dữ liệu chia sẻ video, thoại và nội dung trên cloud riêng của bạn
- Cho phép bạn đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của công ty
- Tên Miền được quản lý (Sử dụng tên miền địa chỉ email công ty / trường đại học của bạn để tự động thêm người dùng vào tài khoản của bạn.)
- Xây dựng thương hiệu công ty
- Email tùy chỉnh
- Tích hợp LTI
- Bảng ghi âm lưu trên cloud
Category: Phần mềm zoom meeting
Tags: Phần mềm zoom business
MÔ TẢ
Phần mềm họp trực tuyến Zoom Business
Zoom Meeting là phần mềm hỗ trợ tổ chức hội nghị trực tuyến cho các doanh nghiệp, tập đoàn, có thể sử dụng trên máy tính, các thiết bị di động.
Zoom business là giải pháp hội nghị được tin dùng hiện nay với các chức năng vượt trội, linh hoạt và tiết kiệm chi phí
1. Yêu cầu trang thiết bị sử dụng Zoom
- Máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động có kết nối Internet: có dây hoặc không dây hoặc các thiết bị có kết nối 3G, băng thông tối thiểu 600kbps/1.2Mbps (tải lên/tải xuống).
- Loa và microphone: có sẵn trên máy tính hoặc thiết bị cắm ngoài qua cổng USB hoặc Bluetooth.
- Một webcam: có sẵn trên máy tính hoặc cắm ngoài qua cổng USB
- Yêu cầu bộ xử lý: 1 Ghz hoặc cao hơn
- Máy tính cài đặt hệ điều hành Windows: Windows 8; Windows 7; Windows Vista với SP1 hoặc mới hơn; Windows XP với SP3 hoặc mới hơn hoặc cài đặt hệ điều hành Mac OS X: MacOS 10.6.8 (Snow Leopard) hoặc mới hơn.
2. Cài đặt ứng dụng Zoom
Đối với máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay:
- Tải phần mềm tại: www.zoom.us hoặc Tab Download
- Cài đặt phần mềm: Chạy file
Đối với điện thoại hoặc các thiết bị di động:
- Đối với iOS, truy cập vào Apple App Store và tìm kiếm “zoom”
- Đối với Android, truy cập Google Play và tìm kiếm “zoom”