ĐÀO TẠO TỔNG QUAN VỀ ZOHO MARKETING HUB
Trong thời đại công nghệ số, kết nối với một khách hàng tiềm năng mà không thực sự xác định được họ đã biết những gì về sản phẩm, có mối quan tâm cụ thể ra sao quả thực rất khó. Để đối phó với sự thay đổi này, tiếp thị kỹ thuật số (Marketing Automation) đã trở thành nền tảng của nhiều doanh nghiệp và là một trong những công cụ hiệu quả trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Và Zoho Marketing Hub là phần mềm tự động hóa tiếp thị tất cả trong một giúp bạn quản lý thành công các hoạt động tiếp thị trên nhiều kênh. Tạo thêm khách hàng tiềm năng, chuyển đổi họ thành khách hàng và giữ chân họ lâu hơn. Đồng thời, đây cũng là một phần không thể tách rời với quản lý quan hệ khách hàng – CRM
Tại buổi “Đào tạo tổng quan về Zoho Marketing Hub” được tổ chức bởi Công ty Công Nghệ Dịch Vụ MITEK phối hợp với Zoho Việt Nam và Mcom chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:
- Thế nào là một hệ thống Marketing Automation và vị trí của nó trong hệ sinh thái doanh nghiệp – Zoho ecosystems.
- Lý do “Tại sao phải tích hợp IP Call Center vào CRM”
- Và ứng dụng Chatbot vào Marketing Automation như thế nào?
Thông tin chương trình:
- Thời gian: 14:00 – 17:00, Thứ 5 ngày 20/06/2019.
- Địa điểm: Tầng 2, 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
- Miễn phí tham dự
- Link đăng ký: http://bit.ly/2X3HUmb
——————————
CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG
14:00 : Check in và Networking
14:30 : Marketing Hub là gì?
14:40 : Quản lý khách hàng tiềm năng
14:55 : Cá nhân hóa hành trình khách hàng và ứng dụng IP Call Center vào Zoho CRM
15:20 : Teabreak và Networking
15:35 : Tiếp thị theo hành vi
15:50 : Phân tích nâng cao
16:10 : Ứng dụng Chatbot vào Marketing Automation
17:00 : Kết thúc
Lưu ý: Thông báo xác nhận giữ chỗ sẽ được gửi qua email đăng ký.
Thông tin liên hệ:
- Hotline: 19001238 hoặc 0938229849 (Ms Thảo).
- Email: contact@mitek.vn.
Rất hân hạnh được đón tiếp anh/chị tại chương trình!