Giải pháp SMS Marketing sử dụng như thế nào cho hiệu quả?
SMS Marketing từ lâu đã được xem là một kênh Mobile Marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Càng ngày, giải pháp quảng cáo này càng được sử dụng nhiều và rộng rãi, lý do đơn giản chỉ bởi khi có SMS tất cả mọi người đều sẽ đọc.
Vậy, giải pháp SMS Marketing đã mang lại những ưu điểm nổi bật nào khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng?
Một số ưu điểm mà SMS Marketing mang lại
Khi chọn dùng giải pháp SMS Marketing, chắc hẳn rằng, giải pháp đã mang đến nhiều ưu điểm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Những ưu điểm tuyệt vời và giải pháp SMS Marketing mang lại như sau:
- Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
- Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
- Truyền “thông điệp” nhanh nhất.
- Mang tính định hương, thông báo, nhắc nhở khách hàng về 1 sự kiện, 1 lời nhắn, xác nhận,..
- Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác, nhờ marketing trực tiếp, có lựa chọn khách hàng.
- Chi phí thấp, góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.
Những cách sử dụng SMS Marketing hiệu quả mà doanh nghiệp cần biết
Sở hữu được tệp khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm của bạn.
Tìm hiểu khách hàng để có được các đối tác có khả năng sử dụng thương hiệu của công ty cho chiến dịch SMS Marketing tránh sự bức xúc của những đối tác chưa có nhu cầu và giảm chi phí cho công ty.
Cái mà bạn cần nắm bắt là gì để khách hàng có khả năng tiếp cận với sản phẩm của bên công ty. Nắm bắt được thông tin đối tác như độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp… do đó, từ đó, lúc này phân loại từng nhóm đối tác sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng.
Các công ty có thể lấy thông tin này qua chương trình lấy phản hồi khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm, khảo sát các nhóm đối tác khác nhau, hoặc trao đổi thông tin khách hàng với các đối tác có các mặt hàng tương đồng. Cách nhanh hơn bạn có thể dùng phần mềm quét số điện thoại theo mục đích của mình. Cách sử dụng SMS Marketing này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc nhắm trúng đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
SMS Marketing phải thực sự phù hợp với khách hàng
Đừng gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng để lộ rõ mục đích giới thiệu sản phẩm. Tốt hơn hãy cung cấp cho đối tác một thông tin gì đó hữu ích với họ sau đó là trình bày dịch vụ, thấy mình sẽ cần có nó.
Nên để lựa chọn cho đối tác là có nhận sms quảng cáo hay không để khách hàng thấy mình được tôn trọng. Nên gửi các tin nhắn tỏ ra quan tâm tới người tiêu dùng như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, dịp lễ trong năm….
Nội dung SMS không nên quá dài, đưa ra đầy đủ và nổi bật thông tin sản phẩm, nhắm đúng những tiêu chuẩn của SMS Marketing.
Tìm đến một dịch vụ SMS Marketing tối ưu
SMS Marketing đòi hỏi phải có kinh nghiệm để thực hiện nên cách tốt nhất là nên đi tìm và chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
MiSMS – Phần mềm gửi SMS Marketing cũng đơn giản cho người sử dụng, giao diện và chức năng phù hợp với nhiều ngành nghề đang hoạt động hiện nay. MiSMS – Giải pháp gửi tin nhắn SMS cho doanh nghiệp: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, Ems Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,…
Tóm lại
Trên đây là kiến thức hữu ích về việc sử dụng SMS Marketing hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến một số kiến thức hữu ích về SMS Marketing cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Brandname, Zalo ZNS trong hôm nay, liên hệ ngay qua thông tin sau nhé!
Để tham khảo hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ MiSMS cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay tới MiSMS để nhận được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.