call center
, ,

Vì sao EMS VIETNAM lựa chọn giải pháp MITEK cho hoạt động chăm sóc khách hàng?

Cùng với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử, dịch vụ Logistics và Chuyển Phát Nhanh ở Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhu cầu của người tiêu dùng từ đó cũng ngày một khắt khe hơn về tốc độ giao nhận, chất lượng đóng gói, bảo quản hàng hoá, và thậm chí là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH).

Khách hàng và thị trường đã thay đổi, nếu các công ty Logistics vẫn không chịu chuyển mình cho phù hợp thì chắc chắn sẽ bị tụt hậu và thua cuộc. Những giải pháp CSKH hiện đại tại MITEK chính là chìa khoá giúp tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho quá trình này.

Giải pháp CSKH MITEK là giải pháp DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM có thể cạnh tranh sòng phẳng và vượt trội hơn cả các giải pháp lớn trên thế giới vì sự thấu hiểu thị trường nội địa và các mối quan hệ đối tác sẵn có với nhà mạng Việt Nam.

EMS – một đơn vị chuyển phát hàng đầu trong nước, đã tin tưởng lựa chọn giải pháp call center MiCXM của MITEK. Với một lượng khách hàng khổng lồ phải phục vụ mỗi ngày, việc đảm bảo quá trình CSKH luôn hiệu quả lại là một thách thức rất lớn, đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ hỗ trợ cho quá trình này.

Những hình ảnh sau đây được ghi lại từ một buổi training tập trung tại văn phòng làm việc của đội ngũ EMS tại tp.HCM:

call center

call center

Số lượng nhân viên đông đảo tập trung tại phòng dịch vụ khách hàng, văn phòng EMS tại thành phố Hồ Chí Minh.

call center

call center

Đội ngũ EMS rất nghiêm túc và cũng không kém phần sôi nổi trong quá trình training nghiệp vụ call center.

call center

call center

Phần thực hành bám sát thực tế nghiệp vụ call center đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ EMS không ngại đưa ra những thắc mắc, câu hỏi của mình, càng làm cho buổi training trở nên hiệu quả hơn.

Cùng sự nhiệt tình, ham học hỏi của đội ngũ nhân viên EMS, buổi training vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chắc chắn, với những bước chuẩn bị kỹ lưỡng này, EMS sẽ xây dựng thành công một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chặt chẽ và chiếm được nhiều tình yêu từ phía khách hàng của mình.