Ứng dụng Contact Center vào trong lĩnh vực
Tài chính – Chứng Khoán – Ngân hàng
Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Nhiều người trên khắp thế giới phải đối mặt với một khoản nợ ngày càng tăng và áp lực tài chính. Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, 30 triệu người Mỹ phải đấu tranh để trả nợ và thanh toán các hóa đơn, do đó, tình trạng này có ảnh hưởng xấu đến các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp đó, bạn sẽ hiểu khó khăn như thế nào để lấy lại nợ. Thu hồi nợ của bên thứ ba và quản lý nợ luôn là thách thức lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Việc thu nợ không chỉ là một quá trình tốn thời gian, mà còn có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình trong khi đang chi tiêu một khoản tiền không cần thiết.
Có một tình huống đặt ra như sau: một khách hàng gọi đến đầu số tổng đài của công ty chứng khoán và yêu cầu được hỗ trợ đặt lệnh giao dịch. Anh ta đã gọi rất nhiều nhưng thất bại vì luôn được thông báo máy bận, hoặc mỗi lần cần hỗ trợ đều phải giới thiệu bản thân và trình bày lại tường tận sự việc vì gặp các agent khác nhau tiếp quản cuộc gọi. Như một kết quả hiển nhiên, anh ta cảm thấy vô cùng tức giận vì chất lượng phục vụ quá kém và chậm chạp. Thế là bạn đã vô tình để lại một điểm trừ nặng nề trong lòng khách hàng. Chẳng ai mong muốn gặp phải chuyện đó!
Hệ thống phân tích, báo cáo chi tiết, đánh giá hiệu suất tổng đài, KPI của nhân viên. Hỗ trợ hiệu quả công tác quản lý.
Không cần đến nhân sự IT vận hành, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước gọi điện, gọi nội bộ miễn phí.
Hệ thống phần mềm đang phục vụ hơn hàng trăm doanh nghiệp, hàng triệu người dùng, độ ổn định cao đến 99%.
Khả năng tích hợp linh hoạt, giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực chứng khoán:
Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Với giải pháp thu hồi nợ thông qua contact center, bạn có thể tập trung vào hiệu suất cuộc gọi của mình và loại bỏ những rắc rối và cắt giảm chi phí trong quá trình thu nợ.
Thông thường, cuộc gọi đầu tiên với “con nợ” là cơ hội tốt nhất để thu hồi nợ, vì vậy các agent cần phải có tất cả các công cụ cần thiết để tận dụng tối đa các cuộc gọi đó.
Với contact center, các agent có thể xem xét các chi tiết quan trọng về từng khoản nợ (thông qua màn hình CRM), ghi chú, sử dụng tập lệnh và trang tính để đảm bảo thông tin liên lạc phù hợp, cũng như cập nhật thông tin liên hệ của khách hàng.
Bằng cách cung cấp cho agent mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng họ có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện với người mắc nợ, thay vì phải sử dụng quá nhiều công cụ.
Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!
Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn:
(Một số doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ)