Cung cấp một hệ thống tổng đài với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế theo module sử dụng

phù hợp và hiệu quả với từng nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng tích hợp CRM, giúp

tiết kiệm cước phí hàng tháng so với tổng đài thông thường.

Tổng Đài Ảo (Cloud)

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

Dành Cho Doanh Nghiệp

Giải pháp

Tổng đài Cloud MiPBX

(Hệ thống tổng đài thông minh dành cho doanh nghiệp)

Dịch vụ tổng đài Cloud là gì?

Là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Tính năng tổng đài Cloud MiPBX

Phát lời chào tổng đài trả lời tự động

Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,…

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào ra

Báo cáo lịch sử chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi trả lợi, không trả lời…

Chặn cuộc gọi làm phiền (Black list)

Đưa vào danh sách Black list các số điện thoại gọi vào làm phiền.

Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động

Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động ra di động, cố dịnh khi khách hàng gọi vào số công ty.

Quản lý ghi âm tính cước cuộc gọi

Quản lý chi tiết cước gọi ra và ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi nhân viên, phòng ban.

Kết nối thoại nhiều văn phòng

Kết nối các máy nhánh gọi miễn phí nội bộ giữa chi nhánh, văn phòng.

Thiết lập đấu nối nhiều trung kế

Kết nối trung kế cố định, Hotline 1900/ 1800, di động tất cả các nhà mạng.

Hiển thị số gọi đến

Hiển thị số cuộc gọi đến khi khách hàng gọi vào số tổng đài.

Tổng đài ảo (Cloud) so với tổng đài truyền thống

Tổng đài ảo (Cloud)

(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)

Tổng đài truyền thống (Analog)

(Những hạn chế của tổng đài Analog)

  • Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài.

  • Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc.

  • Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý.

  • Không mất số khi di chuyển văn phòng.

  • Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng.

  • Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút.

  • Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài.

  • Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm duy nhất, di chuyển văn phòng bị mất số.

  • Tốn phí gọi giữa các chi nhánh.

  • Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao.

8 Lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud do MITEK cung cấp

Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài

Khách hàng chỉ việc đăng ký và sử dụng, MITEK sẽ đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp.

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài

Dịch vụ tổng đài Cloud của MITEK đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này một cách miễn phí.

Không mất thời gian để quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư dịch vụ của MITEK sẽ đảm nhiệm công việc này

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài Cloud dành cho doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Dễ dàng kết nối nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài Cloud giúp cho nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài Cloud dù ở bất kỳ nơi đâu

Mở rộng đơn giản

Tổng đài Cloud do MITEK cung cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh.

Độ ổn định cao

Công nghệ tổng đài được chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)