Ứng dụng giải pháp công nghệ vào trong lĩnh vực
Thẩm mỹ viện – Spa- Nha khoa
Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng.
Phẫu thuật tân trang nhan sắc dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, dù ở độ tuổi hay giới tính nào. Những dịch vụ spa như chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, massage thư giãn … đang trở thành nhu cầu cần thiết và thường xuyên nhất với mục đích thư giãn, phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
Nếu như trước đây, nhu cầu spa, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ,… hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp nói chung được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Thì thời gian gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhận thức về nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao đồng thời với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi.
Thị trường thẩm mỹ Việt Nam tính trong 3 năm trở lại đây ,các thành phố lớn tại Việt Nam đang dần trở thành “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Ngành công nghiệp làm đẹp trở thành “ miếng bánh ngon”, sự bùng nổ của thị trường đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Trước thực trạng “đại chúng hóa” ngành công nghiệp nhan sắc, liệu có giải pháp nào giúp cho lĩnh vực này bức phá, phát triển hơn và tối ưu hoá lợi nhuận?
Lĩnh vực làm đẹp đang được xem là một nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống của người hiện đại. Các trung tâm Thẩm mỹ viện, Spa, Nha khoa muốn gắn kết khách hàng với doanh nghiệp thì họ không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn rất quan tâm đến mối quan hệ với khách hàng.
Để tiếp cận và thu hút được mọi khách hàng, thì bắt buộc doanh nghiệp của bạn phải khẳng định chất lượng và tạo nên thế mạnh cho thương hiệu của mình, từ đó tạo sự tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Spa của bạn được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và nhân viên sẽ chuyên nghiệp hơn khi tư vấn các dịch vụ cho khách hàng.
Các doanh nghiệp muốn định hướng chiến lược phát triển tốt và tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ trong ngành làm đẹp, thì việc sử dụng các dịch vụ hot là chưa đủ mà cần phải thiết lập được hệ thống Contact Center để có thể quản lý chuyên nghiệp các dịch vụ được cung cấp và cũng quản lý nhân viên có hiệu quả hơn.
Nhân viên CSKH có vai trò rất quan trọng, được xem là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, quyết định cuối cùng của khách hàng phụ thuộc vào khả năng tư vấn thuyết phục của họ nhằm xóa bỏ mọi rào cản khoảng cách về thời gian và địa lý với khách hàng.
Hệ thống Contact Center trong lĩnh vực Spa sẽ giúp nhân viên truy xuất thông tin của khách hàng dựa vào kho dữ liệu, từ đó mà các cuộc gọi sẽ được cá nhân hóa và mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhằm mang lại một trải nghiệm tích cực hơn cho họ.
Giúp doanh nghiệp giám sát được hiệu suất làm việc và mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên thông qua thời lượng cuộc gọi, mọi cuộc gọi vào, gọi ra, thời gian chờ và kết quả cuộc gọi. Đồng thời, với hệ thống này doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc cho ra các chương trình đào tạo kỹ năng phát triển cho nhân viên và xác định được các khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao hiệu quả chiến lược quảng bá cho thương hiệu của mình.
Hệ thống Contact Center sẽ giúp các nhân viên giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng mà không cần kết nối với nhân viên phụ trách trước đó, vì giải pháp này giúp các nhân viên chủ động hơn trong việc truy xuất, sử dụng thông tin, lịch sự giao dịch và những dữ liệu khác của khách hàng một cách linh hoạt nhất.
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, tính bảo mật dữ liệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ trong Spa của doanh nghiệp bạn sẽ được sao lưu và bảo đảm một cách tốt nhất.
Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp chính là mối quan hệ với khách hàng. Hệ thống Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tốt hơn thông qua các tính năng như: tự động kết nối khách hàng với nhân viên gần nhất, chỉ định cho nhân viên được phép quản lý khách hàng, khi khách hàng gọi đến hệ thống sẽ hiển thị thông tin để nhân viên ghi chú và đặt lịch liên hệ với họ.
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, nha khoa, Spa:
Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng.
Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối.
Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý.
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra.
Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ.
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!
✓ Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, telesales.
✓ Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
✓ Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
✓ Mọi thắc mắc cần tư vấn: