Tổng đài Callcenter tích hợp với Bitrix24

Giải pháp

Giải pháp tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài và chức năng đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện của Bitrix24

giúp nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn có thể hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng:

Khi làm việc trên hệ thống Bitrix24 tích hợp Call Center MiPBX, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống với đầy đủ các giao diện pop-up:

1
2
3
1

Bàn phím sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên Bitrix24.

2

Giao diện pop-up hiển thị cuộc gọi vào / ra trên Bitrix24.

3

Giao diện pop-up hiển thị đang kết nối cuộc gọi trên Bitrix24.

Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

2. Pop-up thông tin của khách hàng:

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 khi có cuộc gọi, hỗ trợ Agent chăm sóc khách hàng tốt hơn.

1
2
3
4
5
1

Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

2

Thông tin tên, số điện thoại khách hàng, tên nhân viên tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

3

Click vào “bình luận” để có thể note nội dung cuộc gọi.

4

Tạo một giao dịch mới khi khách hàng yêu cầu, giao dịch này sẽ được hệ thống tự động lưu lại trên Bitrix24 khi cuộc gọi kết thúc.

5

Tạo hoá đơn thanh toán mới để thanh toán một dịch vụ bất kỳ, hoá đơn sẽ được hệ thống tự động lưu lại trên Bitrix24 khi cuộc gọi kết thúc.

Hiển thị giao diện pop – up khi có cuộc gọi với khách hàng.

3. Click to Call trực tiếp trên Bitrix24:

 Thao tác click to Call trực tiếp trên màn hình Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.

1
2
3
1

Click chuột vào biểu tượng nút gọi để có thể gọi đi cho khách hàng.

2

Hoặc có thể click chuột vào nút gọi tại đây.

3

Có thể click gọi đến khách hàng ngay tại đây.

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call

4. Quản lý lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra:

 Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.

1
2
3
1

Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, email, facebook,…

2

Nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng.

3

Click vào “cuộc gọi đến” hoặc “cuộc gọi đến từ số điện thoại …” để xem chi tiết cuộc gọi

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)