Câu chuyện của các công ty Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số
Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong Top đầu đều đã triển khai kênh bán hàng (Telesales) nhưng thực tế doanh thu bán bảo hiểm qua kênh này vẫn còn rất khiêm tốn và chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng doanh thu phí bảo hiểm của doanh nghiệp.
Điểm khó khăn nhất cho ngành bảo hiểm trong việc triển khai telesales là thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu khách hàng, thiếu kỹ năng và kinh nghiệm từ nhân sự telesales, chưa xây dựng được lòng tin và trải nghiệm khách hàng. Việc tìm kiếm một giải pháp mang lại hiệu quả cho chiến dịch telesales, dữ liệu khách hàng chính xác, rõ ràng và đúng phân đoạn là điều mà các doanh nghiệp bảo hiểm đang hướng đến.