Giải pháp

Trung tâm quản lý, xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời có hỗ trợ tích hợp CRM, lưu trữ 100% file ghi âm và

thông tin khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn, góp phần nâng cao tính chuyên

nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cloud Call Center - Tổng đài kết nối

và chăm sóc khách hàng toàn diện

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

Giải pháp tổng đài Call Center

(Cung cấp một hệ thống liên lạc thông minh cho nhiều doanh nghiệp)

Cloud Call Center là gì?

Tổng đài Cloud Call Center là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud Call Center

(Một số tính năng khi sử dụng hệ thống liên lạc thông minh)

Hỗ trợ lưu trữ và quản lý ghi âm cuộc gọi.

Bảo mật tuyệt đối cuộc gọi thoại giữa nhân viên và khách hàng.

Giao diện quản trị trực quan, thân thiện có đầy đủ thống kê báo cáo với nhiều chỉ số hữu ích

Tiết kiệm cước phí gọi ra so với tổng đài truyền thống

Triển khai cài đặt và mở rộng tổng đài dễ dàng và nhanh chóng

Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng internet như trình duyệt Web, smart phone, thiết bị IP-Phone.

Nhiều tính năng hữu ích, nâng cao hiệu suất làm việc cho TeleSale, CSKH như Auto-Call, Click-2-Call,…

Mang lại hiệu quả cao cho bộ phận Sale, CSKH, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên rất nhiều.

Giúp nhân viên tiếp nhận, hỗ trợ nhanh và xử lý dễ dàng mọi yêu cầu khách hàng đang gặp phải.

Tích hợp phần mềm CRM, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm cho Khách hàng.

Thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Tính năng nổi bật khi sử dụng Cloud Call Center

(Một số tính năng khi sử dụng hệ thống liên lạc thông minh)

Phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản

Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

Giám sát chất lượng cuộc gọi

Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).

Miễn phí gọi nội bộ

Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.

Chặn cuộc gọi

Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn

Tích hợp nhiều loại đầu số

Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

Click-2-Call

Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

Thống kê lịch sử cuộc gọi

Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

Giám sát máy nhánh theo thời gian thực

Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.

Không giới hạn số lượng máy nhánh

Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

Quản lý hạn mức cước gọi ra

Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

Tích hợp CRM, Helpdesk

Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên

Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện cho nhiều lĩnh vực

Call Center cho Văn phòng

Call Center MiPBX cung cấp kênh liên lạc cho khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp thuận tiện và nhanh chóng.

Cho phép phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.

Call Center cho ngành Bất động sản

Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn.

Cung cấp tính năng AutoDial giúp nhân viên Sale giảm thao tác bấm máy điện thoại, tiết kiệm thời gian thực hiện cuộc gọi.

Cung cấp thống kê hiệu suất cuộc gọi Call Center để đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.

Call Center cho TMĐT, bán lẻ, dịch vụ Booking

Cho phép phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ.

Call Center hỗ trợ tính năng ghi nhớ lịch sử cuộc gọi cho phép định tuyến cuộc gọi của khách hàng về điện thoại viên chăm sóc gần nhất, giúp mạch trao đổi không bị gián đoạn.

Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận mã đơn hàng tự động…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)