Giải pháp tích hợp

Tổng đài Call Center MiPBX với Salesforce CRM

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Salesforce CRM

Salesforce là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau. Tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Callcenter sẽ giúp các nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, giúp tăng tính hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng khi gọi đến.

Dưới đây là các tính năng khi tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Salesforce CRM, giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng tốt hơn:

1. Điện thoại viên thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM:

Tương tác, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mọi lúc với đầy đủ các loại giao diện CTI, giúp nhân viên nâng cao trải nghiệm trong quá trình làm việc.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
1

Thanh trạng thái hiển thị chưa sẵn sàng/sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên Salesforce.

2

Hỗ trợ các thao tác nghiệp vụ của Agent trên MITEK Phone.

3

Số Queue tiếp nhận và xử lý cuộc gọi khách hàng.

4

Thao tác login/logout ra khỏi Queue.

5

Thanh trạng thái hiển thị đang đổ chuông cuộc gọi

6

Thông tin khách hàng được lưu lại trước đó.

7

Nhấn vào dấu “mũi tên” để mở thông tin contact/lead… của khách hàng.

8

Thanh trạng thái hiển thị đang kết nối cuộc gọi

9

Thông tin cuộc gọi về tên, số điện thoại, thời gian cuộc gọi.

10

Các thao tác action hangup trong khi gọi.

Các giao diện MITEK Phone được hiển thị trên Salesforce

2. Popup thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng khi có cuộc gọi đến:

Tích hợp chức năng nghe gọi trên Salesforce CRM mang đến tính năng tự động bật pop-up cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi dù bạn đang làm việc ở bất cứ giao diện nào trên máy tính và hỗ trợ nhân viên tạo contact nếu đó là số liên hệ mới, giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

1
2
3
4
1

Màn hình Pop-up hiển thị chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.

2

Thông tin cuộc gọi đến: họ và tên khách hàng, số điện thoại, thời gian.

3

Các thao tác hangup trên giao diện pop-up: bàn phím, giữ cuộc gọi, tắt/mở micro, tắt cuộc gọi.

4

Click vào biểu tượng “mũi tên” để xem thông tin liên quan đến khách hàng gọi đến đã được lưu trước đó.

Giao diện pop – up đơn giản hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng.

3. Click to call trực tiếp trên Salesforce CRM:

Với sự kết hợp Call Center MiPBX với Salesforce CRM, đội ngũ của bạn sẽ làm việc trên một giao diện duy nhất. Khi cần gọi đi cho một khách hàng, nhân viên chỉ cần nhấp chuột vào số điện thoại hoặc nút gọi. Cuộc gọi ngay lập tức được kết nối mà không cần chuyển qua thiết bị hay giao diện nào khác, giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.

1
2
1

Thông tin Lead(tên, tuổi, giới tính, số điện thoại,…) được lưu lại trước đó.

2

Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú click chuột ngay trên màn hình Salesforce.

Thao tác Click to call thay vì bấm số thủ công

4. Ghi âm cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Salesforce CRM:

Hỗ trợ tổng đài viên ghi âm nội dung cuộc gọi, lưu trữ và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhanh chóng và chính xác các nhu cầu của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

1
2
3
1

Thông tin lịch sử, chi tiết cuộc gọi với khách hàng.

2

Tên người gọi tiếp nhận cuộc gọi và tên khách hàng liên hệ

3

Ghi âm được ghi lại khi diễn ra cuộc gọi giữa Agent và khách hàng gọi đến.

Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi

5. Tích hợp tạo case tự động trên Salesforce CRM khi có cuộc gọi:

Tất cả cuộc gọi vào, ra (incoming /outgoing Call) đều được lưu lại trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra và quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi với khách hàng tốt hơn.

1
2
3
4
1

Tất cả cuộc gọi vào/ra được xử lý trên Salesforce

2

Lịch sử chi tiết tất cả cuộc gọi vào/ra.

3

Hiển thị trạng thái cuộc gọi.

4

Thời gian xảy ra cuộc gọi.

Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)