Tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tích hợp các chức năng tổng đài như Click to Call, Pop - up cuộc gọi, Call Log với hệ thống quản lý,

hỗ trợ khách hàng vào một giao diện và đồng bộ hoá dữ liệu của hai hệ thống này.

Giải pháp

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

1. Đầy đủ giao diện hỗ trợ xử lý cuộc gọi trên Zendesk :

Khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên Zendesk, nhân viên có thể thao tác dễ dàng để liên lạc với khách hàng bằng đầy đủ các giao diện Call Box. Ngoài ra, giao diện CTI  còn hỗ trợ Agent các thao tác nghiệp vụ như trong quá trình làm việc như: login/logout tài khoản, cập nhật trạng thái sẵn sàng tiếp nhận, xử lý cuộc gọi hay tạm ngưng tiếp nhận cuộc gọi do có việc bận (họp, ăn trưa,…).

1
2
3
4
5
1

Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

2

Hiển thị bàn phím để ấn số gọi, lịch sử cuộc gọi, cài đặt login/logout ra khỏi hàng đợi.

3

Giao diện pop – up cuộc gọi đến.

4

Hiển thị thông tin cuộc gọi: tên khách hàng (nếu có), số điện thoại, thời gian gọi.

5

Hỗ trợ Agent thao tác cài đặt login, logout, tạo phiếu tự động, tạo phiếu tự động khi có cuộc gọi nhỡ.

2. Pop-up thông tin khi có cuộc gọi vào ra:

Khi có cuộc gọi đến hoặc gọi ra cho một khách hàng nào đó, giao diện pop-up cuộc gọi sẽ tự động hiển thị, giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

1
2
3
1

Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

2

Thông tin khách hàng gọi đến.

3

Số Queue tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

Màn hình Popup hiển thị chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.

3. Thao tác Click to Call trực tiếp trên Zendesk:

Với giải pháp tích hợp này, doanh nghiệp có thể gọi điện ngay trên chính giao diện của Zendesk một cách nhanh chóng, nhân viên tổng đài chỉ cần “click” vào nút gọi hoặc số điện thoại trên màn hình Salesforce, cuộc gọi sẽ được kết nối ngay lập tức.

1
2
3
1

Thông tin Lead(tên,số điện thoại, email,…) được lưu lại trước đó.

2

Click chuột phải vào số điện thoại để thực hiện thao tác gọi.

3

Lịch sử tương tác với khách hàng.

Giao diện đơn giản, chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

4. Ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm:

Mỗi cuộc gọi diễn ra trên Zendesk đều được ghi âm lại và lưu trữ trên hệ thống. Người quản lý sẽ dễ dàng quản lý cuộc gọi của đội ngũ nhân viên, dễ dàng thống kê theo dõi và xem lại chi tiết cuộc gọi khi cần: nhân viên phụ trách, thời gian, trạng thái cuộc gọi, thời lượng,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

1
2
3
4
5
1

Lịch sử cuộc gọi với khách hàng.

2

Chi tiết cuộc gọi: số điện thoại khách hàng, Queue tiếp nhận cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi.

3

Cuộc gọi được hệ thống ghi âm lại và lưu thành file.

4

Lịch sử tương tác với khách hàng.

5

Thông tin liên hệ của khách hàng.

Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)