Giải pháp tích hợp tổng đài call center MiPBX với Zendesk
, ,

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zendesk

Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Tích hợp chức năng gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện chăm sóc khách hàng của Zendesk sẽ mang đến cho tổng đài viên một số tính năng như:

1. Đầy đủ giao diện hỗ trợ xử lý cuộc gọi trên Zendesk :

Khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên Zendesk, nhân viên có thể thao tác dễ dàng để liên lạc với khách hàng bằng đầy đủ các giao diện Call Box. Ngoài ra, giao diện CTI  còn hỗ trợ Agent các thao tác nghiệp vụ như trong quá trình làm việc như: login/logout tài khoản, cập nhật trạng thái sẵn sàng tiếp nhận, xử lý cuộc gọi hay tạm ngưng tiếp nhận cuộc gọi do có việc bận (họp, ăn trưa,…).

các thao tác zen desk

Các tương tác của Agent trên hệ thống Call Center khi tích hợp Zendesk

2. Pop-up thông tin khi có cuộc gọi vào ra:

 Khi có cuộc gọi đến hoặc gọi ra cho một khách hàng nào đó, giao diện pop-up cuộc gọi sẽ tự động hiển thị, giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
pop up cuoc goi

Màn hình Popup hiển thị chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.

3. Thao tác Click to Call trực tiếp trên Zendesk:

 Với giải pháp tích hợp này, doanh nghiệp có thể gọi điện ngay trên chính giao diện của Zendesk một cách nhanh chóng, nhân viên tổng đài chỉ cần “click” vào nút gọi hoặc số điện thoại trên màn hình Salesforce, cuộc gọi sẽ được kết nối ngay lập tức.
click to call

Giao diện đơn giản, chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

4. Ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm:

Mỗi cuộc gọi diễn ra trên Zendesk đều được ghi âm lại và lưu trữ trên hệ thống. Người quản lý sẽ dễ dàng quản lý cuộc gọi của đội ngũ nhân viên, dễ dàng thống kê theo dõi và xem lại chi tiết cuộc gọi khi cần: nhân viên phụ trách, thời gian, trạng thái cuộc gọi, thời lượng,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

call log

Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238