Đặt vấn đề cho sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo
Trong ngành giáo dục, việc gọi điện để tuyển sinh và giới thiệu các khóa học mới, nhắc lịch học đồng thời chăm sóc các học viên rất cần thiết. Điều này có thể mang đến nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Bởi nếu duy trì mối quan hệ tốt đẹp, một học viên thân thiết có thể giới thiệu bạn bè, người thân đến với doanh nghiệp.
Ngày nay, các doanh nghiệp giáo dục và đào tạo mọc lên như nấm và có xu thế bão hòa. Khác biệt hóa từ chất lượng dịch vụ, môi trường học tập là yếu tố sống còn đối với mọi doanh nghiệp đang tham gia vào cuộc cạnh tranh giáo dục và đào tạo. Vậy thì các doanh nghiệp đang có những thiếu sót và hướng giải quyết như thế nào cho nhu cầu tuyển sinh và kinh doanh khóa học.