Giải pháp

Tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý các tương tác của khách hàng trên kênh Zalo OA và Facebook thông qua nền tảng

Zoho CRM, giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

1. Cửa sổ Omnichannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

Omnichannel là cửa sổ chứa các kênh chat tương tác Facebook, Zalo OA, giúp nhân viên thao tác và quản lý tương tác với khách hàng một cách dễ dàng.

1
2
3
1

Trang chủ

Màn hình dashboard hệ thống Zoho CRM

2

Omnichannel

Cửa sổ quản lý các kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên hệ thống Zoho CRM

3

(…)

Biểu tượng (…) chứa cửa sổ Omnichannel

Sau khi Login vào tài khoản, nhân viên chỉ cần click chuột vào menu Omnichannel là có thể mở và quản lý chat các kênh: 

1
2
3
4
1

Kênh Facebook chat

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đến

2

Kênh facebook comment

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đến

3

Kênh zalo

Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đến

4

Thông tin chi tiết của khách hàng

Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thống

2. Thao tác thiết lập kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên nền tảng Zoho CRM:

Thao tác thiết lập kênh Facebook/ Fanpage:

Thực hiện thao tác thiết lập Facebook/ Fanpage doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn, bình luận từ facebook một cách hiệu quả: 

1
1

Fanpage

Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây

1
1

Facebook/ fanpage sau khi được tích hợp xong

Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Thực hiện thao tác thiết lập kênh Zalo OA của doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn đến từ Zalo: 

1
1

Kênh Zalo OA

Trên web mở tab đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social – Zalo OA, bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt, bước 2: Chọn Zalo Official Account, bước 3: Chọn add

1
1

Kênh Zalo OA sau khi được tích hợp vào hệ thống Zoho CRM xong

3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên nền tảng Zoho CRM:

  • Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý tin nhắn đến từ kênh Facebook/ Fanpage:

  • Hỗ trợ nhân viên quản lý và trả lời các bình luận đến từ Facebook/ Fanpage:

  •  Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận, nhắn tin và quản lý tương tác đến từ Zalo OA:

  • Hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng các lịch sử tương tác trước đó của khách hàng:

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)