Mitek-banner-12

.

Sản phẩm và dịch vụ MITEK cung cấp

(Sản phẩm và dịch vụ MITEK cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng
cho tất cả các quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn)

MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như thoại, live chat, email, sms, facebook…..tại một nơi duy nhất. Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

MiPBX là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài cloud cho doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

MiDesk – Giải pháp hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel.
Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh online & offline (như mạng xã hội, website, livechat, gọi điện thoại, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, tập trung dữ liệu đồng bộ trên một màn hình làm việc duy nhấ

MiSMS – dịch vụ cung cấp SMS marketing và chăm sóc khách hàng. Hệ thống của MiSMS sẽ gửi SMS đến điện thoại người dùng, giúp các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo. Tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt là dễ dàng nhất.

MiTax – Dịch vụ hóa đơn điện tử

Asset-1