1. Các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM:
Các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM, hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

Bàn phím sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên Zoho CRM
Giao diện pop-up kết thúc cuộc gọi.
Ghi chú nội dung cuộc gọi.
Giao diện pop – up hiển thị cuộc gọi vào, ra.
Thông tin khách hàng được hiển thị trên pop-up cuộc gọi.
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.
2. Tự động mở Pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:
Tự động mở pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên màn hình Zoho CRM khi nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khi có cuộc gọi với khách hàng.
Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, email, facebook,…
Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.
3.Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng với một thao tác Click chuột:
Ngừng lãng phí thời gian bấm số điện thoại và hãy thực hiện cuộc gọi ngay trong Zoho CRM! Chỉ cần nhấp vào biểu tượng gọi điện ngay trên thông tin khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ là đã có thể bắt đầu cuộc gọi.

Liên hệ được lưu lại trước đó.
Thao tác click vào button “Call now” để có thể gọi ra.
Thao tác click chuột vào nút Call để gọi vào số điện thoại khách hàng.
Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng khi gọi ra
Thông tin khách hàng được hiển thị trên giao diện pop up cuộc gọi.
Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.
4. Tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:
Hãy để việc nhập dữ liệu thủ công trở thành dĩ vãng với tính năng ghi nhật ký cuộc gọi tự động trên màn hình Zoho CRM, giúp nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, email, địa chỉ,…
Thông tin chi tiết cuộc gọi với khách hàng: tên khách hàng, số queue xử lý cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi, thời gian gọi,…
Lịch sử cuộc gọi vào, ra với những khách hàng khác.
Ghi chú yêu cầu, vấn đề của khách hàng.
Click vào button để gọi cho khách hàng.
Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.