Giải pháp

Telemarketing - Tiếp thị qua điện thoại

trong thời đại số

Cung cấp giải pháp tiếp thị qua điện thoại, internet, fax,... giúp nhiều doanh nghiệp giới thiệu

hàng hoá, dịch vụ hoặc sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng, tăng khả năng tiếp cận

khách hàng hiệu quả.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Giải pháp Telemarketing trong thời đại số

Telemarketing là một phương thức Marketing trực tiếp, giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu và bán hàng tới khách hàng tiềm năng thông qua việc sử dụng các thiết bị viễn thông như điện thoại, fax và internet.

Hiện nay, gọi điện thoại là một hình thức phổ biến nhất giúp doanh nghiệp trao đổi và kết nối với khách khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tư vấn còn có thể dễ dàng hơn trong việc thu thập thông tin, hiểu được nhu cầu của khách hàng, tạo ra những cơ hội bán hàng bằng điện thoại.

Các hình thức Telemarketing được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có hai hình thức Telemarketing chính, đó là Inbound Telemarketing và Outbound Telemarketing. Mỗi hình thức sẽ đảm nhiệm một công việc khác nhau nhưng mục đích chính vẫn là đảm bảo cho bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp luôn vận hành suôn sẻ và lợi nhuận tăng lên.

Inbound Telemarketing

Inbound Telemarketing hay còn được gọi là chiều gọi đến. Vị trí này sẽ làm các công việc hỗ trợ như hỗ trợ khách hàng, xử lý các thông tin tiếp nhận từ đầu vào.

Hình thức này dùng cho các sản phẩm tiêu dùng thực tế, ghi nhận lại những ý kiến đóng góp từ khách hàng. Đồng thời đây cũng sẽ là bộ phận hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

Outbound Telemarketing

Outbound Telemarketing hay còn gọi là chiều gọi ra, vị trí này thường sẽ đa dạng nhiều hình thức hơn như:

Telesales: Có nhiệm vụ liên hệ với khách hàng và chào bán sản phẩm.

Telephone Survey: Có nhiệm vụ điều tra, nghiên cứu thị trường tiêu thụ.

Event Broadcasting: Có nhiệm vụ thực hiện các chiến dịch truyền thông cho các sự kiện của doanh nghiệp.

Customer Satisfaction: Có nhiệm vụ khảo sát khách hàng về sự hài lòng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ.

Up-Sell/Cross-Sell Campaigns: Có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách, khéo léo trong việc up sell lên các sản phẩm khác.

Những ưu điểm tuyệt vời khi doanh nghiệp áp dụng giải pháp Telemarketing

Tăng cường doanh số bán hàng

Telemarketing có thể giúp doanh nghiệp tăng cường doanh số bán hàng của mình thông qua việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Tăng độ tin cậy và tương tác với khách hàng

Bằng cách gọi điện thoại, doanh nghiệp có thể tăng cường độ tin cậy và tương tác với khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể giải đáp thắc mắc, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình và xây dựng được niềm tin với khách hàng.

Giảm chi phí quảng cáo và tiếp thị

Telemarketing là một giải pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo và tiếp thị so với những hình thức truyền thống khác như quảng cáo trên tạp chí, báo, truyền hình,… Giúp cho doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí tiếp thị của mình.

Trực tiếp tiếp cận khách hàng

Giải pháp Telemarketing cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, thông qua cuộc gọi điện thoại, giúp doanh nghiệp tạo ra một mối liên hệ với khách hàng và xây dựng được một mối quan hệ tốt với họ.

Giải pháp Telemarketing giúp ích như thế nào cho doanh nghiệp khi sử dụng

Tìm kiếm khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến khách hàng.

Lọc ra những khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.

Chiến dịch telemarketing được thực hiện tốt giúp tăng đáng kể hiệu quả của chiến dịch Marketing tổng thể của doanh nghiệp

Không cần thực hiện số lượng lớn cuộc gọi tiếp thị lần đầu.

Tạo ra khách hàng tiềm năng từ các khách hàng cũ, khách hàng có vấn đề với sản phẩm, khách hàng đang tham khảo thông tin.

Tạo ra các cơ hội bán hàng cho Telesales.

Contact Center MiCXM – Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến dịch Telemarketing hiệu quả

Dịch vụ MiCXM là gì ?

MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như thoại, live chat, email, sms, facebook…..tại một nơi duy nhất. Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Lí do nên chọn dùng phần mềm MiCXM

Hỗ trợ telesales chuyên nghiệp (module auto dialer – PDS)

Khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng

Đầy đủ tính năng của contact center

API có thể kết nối với nhiều phần mềm khác

Nhiều khách hàng tin dùng

Đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm và hỗ trợ tốt

Dùng công nghệ web page

Chi phí hợp lý

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)