Các vấn đề cần quan tâm đối với ngành Du lịch Lữ Hành
Thiếu hỗ trợ đa kênh: Khách hàng cần hỗ trợ từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, mạng xã hội, trò chuyện, nhắn tin, diễn đàn. Các nhân viên sẽ liên tục hỏi cùng một câu hỏi hoặc không biết ngữ cảnh của cuộc gọi
Hiệu quả đại lý thấp: Do các cuộc gọi khá dài, năng suất của các đại lý bị ảnh hưởng. Do đó, các đại lý không thể tập trung hơn vào After Call Work (ACW) hoặc các nhiệm vụ văn phòng khác, trong giờ làm việc quy định của họ.
Thời gian xử lý vé trung bình cao hơn: Theo dõi lịch sử khách hàng trước đó, dữ liệu liên lạc của khách hàng, tất cả tại một nơi là một thách thức, do đó dẫn đến thời gian xử lý vé trung bình rất cao.