Quản lý tập trung và xử lý dữ liệu khách hàng thông minh, cung cấp cho Agent của bạn

cái nhìn bao quát về khách hàng trên tất cả các kênh tương tác (Facebook, Zalo OA, Call

Center,...), giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

QUẢN LÝ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG 360°

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

Giải pháp

Một số vấn đề mà nhiều doanh nghiệp gặp phải trong quản lý khách hàng

Thông tin không được cập nhật kịp thời

Dữ liệu thông tin khách hàng bị phân tán

Bỏ lỡ thông tin quan trọng

Mất thời gian làm báo cáo thủ công

Khó khăn trong việc nhận biết khách hàng tiềm năng

Gặp khó khăn trong việc theo dõi và quản lý nhân viên

Lãng phí khách hàng vì quản lý thiếu tập trung

Ứng dụng ngay giải pháp do MITEK cung cấp để có thể

Quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Loại bỏ tình trạng bỏ quên, bỏ sót khách hàng không chăm sóc nhờ quản lý dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp

Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, theo form mẫu giúp hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động chăm sóc các nhân hóa tới từng khách hàng

Gia tăng khách hàng tiềm năng và trung thành

Tăng tỉ lệ chốt deal với khách hàng nhờ khai thác triệt để dữ liệu khách hàng và phân loại chi tiết

Từ những báo cáo khách hàng thực tế, doanh nghiệp có thể lựa chọn phân khúc khách hàng hợp lý hơn cho hoạt động tiếp thị và quảng cáo

MiDesk Omnichannel – Giải pháp kết nối và quản lý khách hàng đa kênh hiệu quả

Cung cấp hành trình khách hàng được cá nhân hóa với chế độ xem 360°

Hợp nhất các kênh tương tác để duy trì ngữ cảnh

Tự động kết hợp các tương tác thành một cuộc trò chuyện đến từ các phương tiện như email, live chat, Zalo, Facebook,… và cung cấp thông tin theo ngữ cảnh cho khách hàng. Kết hợp các tương tác đến qua các kênh chủ động và thụ động khác nhau trong khi vẫn duy trì bối cảnh của cuộc trò chuyện, giúp tăng năng suất làm việc cho các Agent. 

Tóm gọn hành trình trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng

Nhóm các tương tác có liên quan lại thành một cuộc trò chuyện để duy trì bối cảnh và duy trì hành trình của khách hàng trong suốt cuộc trò chuyện. Agent có thể vẽ một bản đồ hành trình trò chuyện của khách hàng để hiểu hành vi của khách hàng. Lập kế hoạch chiến lược của bạn theo hành vi mua của khách hàng và tùy chỉnh các giao dịch của bạn theo lựa chọn của họ.

Nắm bắt và theo dõi các kênh ưa thích của khách hàng

Hãy nắm bắt tương tác với khách hàng của bạn trên các kênh mà họ thích dùng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn bằng cách cung cấp cho họ dịch vụ trên các phương tiện mà họ đã chọn để tương tác với bạn. Gửi email cho khách hàng của bạn, sẵn sàng trò chuyện hoặc nhận cuộc gọi để trả lời các câu hỏi của họ. Khách hàng sẽ cảm thấy vui khi họ cảm thấy rằng họ đang được theo dõi trên các kênh yêu thích của họ.

Giải pháp quản lý khách hàng tập trung và toàn diện với nhiều tính năng

Hệ thống đầu việc

Chuyển đổi tất cả tương tác đa kênh (facebook, zalo, email, callcenter,…) thành phiếu xử lý.

Omni Conversation Reslover

Nối nhiều tương tác có liên quan trên các kênh khác nhau vào một cuộc trò chuyện

Giám sát chặt chẽ hoạt động của nhân viên

Thiết lập đa dạng nhiều kiểu giám sát giữa các kênh, giúp bạn có thể quản lý nội bộ một cách hiệu quả.

Phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban

Phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, hỗ trợ nhanh và nhất quán để giải quyết vấn giữa các bộ phận

Chế độ xem một khách hàng

Theo dõi hành trình khách hàng với một chế độ xem duy nhất, cho phép các Agent truy cập thông tin dễ dàng.

Báo cáo đa kênh

Báo cáo chi tiết cho tất cả các kênh – thoại, email, facebook, Zalo, Webchat,…

Khách hàng tin dùng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)