Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi doanh nghiệp trong thời đại số
Giải pháp cung cấp hệ thống tích hợp đa kênh tương tác (Facebook, Zalo OA, Call Center,…) có tích hợp CRM, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên.
(Hệ thống tích hợp đa kênh tương tác dành cho mọi doanh nghiệp)
Giải pháp CRM Contact Center trong thời đại số
CRM Contact Center là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp xử lý tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm này có thể hỗ trợ tất cả các kênh liên lạc hàng đầu, gồm Callcenter, Facebook, Zalo, Livechat, Email, SMS,… .
Với thời gian tối thiểu để triển khai và chi phí tiết kiệm, giải pháp CRM Contact Center đã mang lại cho doanh nghiệp sự linh hoạt, khả năng mở rộng và truy cập an toàn, giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất nhân viên một cách hiệu quả.
Hợp nhất tương tác đa kênh
Tập hợp tất cả tương tác (Comment, tin nhắn, cuộc gọi) từ các kênh: Facebook, Callcenter, Website, Zalo, SMS, Email, Live chat,… tại 1 giao diện.
Hệ thống báo cáo chi tiết
Việc quản lý tập trung tương tác, nhân viên, lịch sử khách hàng cung cấp đủ data để báo cáo: tỷ lệ chuyển đổi từng kênh, hiệu quả làm việc nhân viên,…
CRM
Chân dung khách hàng 360 độ: lưu trữ lịch sử thông tin khách hàng trên tất cả các kênh. Giúp nhân viên nhận diện được và giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách tốt và nhanh nhất.
Định tuyến tương tác
Tự động chia các tương tác cho nhân viên dựa theo lượng việc, kỹ năng,..
Ví dụ: 1 khách hàng liên hệ lại thì sẽ được chuyển cho nhân viên tư vấn trước đó.
Đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả.
Tự động lấy Lead từ tất cả các kênh và tự động chia cho các Sales, cung cấp đầy đủ lịch sử khách hàng giúp không bỏ sót đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn.
Thu thập dữ liệu và lịch sử khách hàng trên tất cả các kênh, phân loại khách hàng theo từng nhóm, Automation SMS, Email.
– Hiệu quả hoạt động MKT- Sales.
– Đủ thông tin để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp.
Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp các doanh nghiệp thao tác nhanh nhẹn và dễ dàng theo hướng thu hút khách hàng đa kênh, liên kết tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng lại một nơi. Vì không cần cơ sở hạ tầng để triển khai nên quá trình thiết lập hoàn chỉnh diễn ra nhanh chóng.
Ngoài ra, giải pháp cung cấp cho nhân viên khả năng truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng, giúp họ giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Phá vỡ các rào cản và loại bỏ các hạn chế về cơ sở hạ tầng là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp để duy trì tính cạnh tranh.
Với cơ sở hạ tầng phù hợp , MiCXM có thể giúp doanh nghiệp có được nền tảng lâu dài để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tận dụng lợi thế này để các quy trình kinh doanh dần được cải thiện.
MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Thoại, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất.
Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại.
Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt collection.
Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương.
Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến, Sự kiện thời trang,…
Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…
Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …
Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…
Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…
Contact Center sử dụng cho nhóm khách hàng nào?
Gói chức năng Contact Center dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.
Chức năng giám sát của giải pháp Contact Center là như thế nào?
Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện
Call Center dành cho nhóm khách hàng nào?
Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.
Giải pháp Contact Center có thể tích hợp với giải pháp CRM không?
Có. Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp chưa có hoặc đã có hệ thống CRM. Tích hợp với Contact Center sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM.
Làm sao để biết tên khách hàng khi có cuộc gọi đến
Khi lắp đặt Contact center có tích hợp CRM cho phép quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng với doanh nghiệp. CRM kết nối hệ thống thoại lấy thông tin cuộc gọi inbound nhằm truy vấn thông tin khách hàng để popup thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên màn hình agent (Agent Desktop). Cho phép gọi trực tiếp khách hàng từ giao diện web CRM bằng cách click vào số điện thoại khách hàng (click2call). Hỗ trợ tích hợp chặt chẽ thông tin khách hàng với các kênh email, chat, sms…
Contact Center và Call Center khác nhau thế nào?
Call Center có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện cuộc gọi ra vào. Trong khi đó, Contact Center là trung tâm liên lạc bao gồm nhiều hình thức thoại, mail, chat, tin nhắn, video có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và chăm sóc khách hàng. Như vậy so với Call Center, giải pháp Contact Center vượt trội hơn hẳn.
Contact Center có đảm bảo độ tin cậy thông tin khách hàng không?
Có. Với MiCXM™ , giải pháp hệ thống chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi bật, giúp tự động hóa hệ thống thông tin khách hàng trên một giao diện, đảm bảo sự chính xác của thông tin khách hàng, thuận lợi cho doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Người dùng muốn nâng cấp gói dịch vụ của Contact Center thì phải chịu thêm chi phí nào và cần yêu cầu gì từ hệ thống trước đó?
Hiện tại, Mitek cung cấp 4 gói dịch vụ cơ bản bao gồm MiCXM™ A, MiCXM™ B, MiCXM™ C và MiCXM™ D. Tùy vào gói dịch vụ mà người dùng sẽ phải trả phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng cho mỗi lần lắp đặp hoặc nâng cấp gói dịch vụ và không có yêu cầu gì từ hệ thống đang sử dụng. Bảng giá chi tiết vui lòng tham khảo tại https://micxm.vn/bao-gia-dich-vu-cloud-contact-center-micxm
Tại sao nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi khi đang sử dụng giải pháp Contact Center và làm thế nào để khắc phục lỗi?
Nguyên nhân là do bộ nhớ cache trình duyệt quá nhiều dẫn đến trình duyệt bị treo, để khắc phục lỗi cần xóa bộ nhớ cache và tải lại trình duyệt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể liên hệ đội hỗ trợ kỹ thuật của MiCXM™ để được tư vấn.