Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ doanh nghiệp trong thời đại số
Một phương pháp cung cấp phần mềm gọi ra thu hồi nợ hiệu quả giành cho các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, giúp các công ty thu tăng tốc thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.
(Giải pháp sắp xếp hợp lý các quy trình thu nợ hiệu quả)
Giải pháp gọi ra thu hồi nợ dành cho doanh nghiệp
Gọi ra thu hồi nợ là giải pháp có thể sắp xếp hợp lý các quy trình thu nợ và nâng cao hiệu quả hoạt động bằng cách đảm bảo phạm vi bảo hiểm cao hơn và kết nối tỷ giá một cách dễ dàng.
Một giải pháp thu hồi nợ thông minh có thể mang lại tỷ lệ Hứa trả (PTP) cao và hiệu quả. Việc tự động hóa các tác vụ như gửi lời nhắc thanh toán giúp giảm thiểu thời gian dành cho các nhiệm vụ thường xuyên hoặc không hiệu quả, cho phép các nhân viên thu tiền, xử lý các vấn đề quan trọng và tăng tốc độ thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.
Giải pháp thu hồi nợ thông minh này có thể tối ưu hóa việc thu hồi nợ lên đến 3-4 lần. Điều này làm giảm đáng kể các khoản nợ khó đòi của doanh nghiệp và làm cho các báo cáo P&L của doanh nghiệp trông tương đối tốt hơn.
Tăng mức độ phủ sóng của khách hàng với số lượng nhân viên ít và đảm bảo thu hồi nhanh chóng bằng cách sử dụng phần mềm thu hồi nợ.
Dễ dàng tối ưu hóa khả năng sinh lời của việc thu hồi nợ và nâng cao hiệu quả của nhân viên bằng cách tự động phân đoạn nhóm khách hàng theo các dạng sử dụng mức độ phạm pháp, tuổi nợ và hành vi của khách hàng để tăng cường quy trình thu hồi nợ.
Cung cấp cho nhân viên của bạn thông tin tổng hợp về người vay để giúp họ thiết lập bối cảnh cho mỗi lần tương tác.
Khi nhân viên được trang bị kiến thức về chu kỳ vay của khách hàng, các tương tác trong quá khứ, thời gian tham gia, v.v., họ sẽ có thể thúc đẩy sự tương tác theo cách cá nhân hóa.
Công cụ thu hồi nợ doanh nghiệp của MITEK cung cấp có khả năng tích hợp mượt mà với các ứng dụng CRM nội bộ hoặc bên thứ ba, mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích tuyệt vời.
MITEK được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện.
Sự tuân thủ của MITEK với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận. Ngoài ra, MITEK còn tuân theo quy trình phát triển, phân phối, chứng nhận và triển khai sản phẩm chi tiết bao gồm kiểm tra nội bộ từ đầu đến cuối.
Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu triển khai Call Center tại chỗ với các máy chủ được đặt tại cơ sở của bạn, thì phần mềm gọi ra thu hồi nợ của MITEK là sẽ giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Với thiết lập tại chỗ, bạn có thể kiểm soát tốt tính bảo mật của máy chủ.
Phần mềm thu thập dựa trên Cloud, làm giảm chi phí cơ sở hạ tầng và có khả năng mở rộng cao nếu bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
MITEK cung cấp Phần mềm thu hồi nợ dựa trên Cloud mang lại khả năng bảo mật cao cấp cho các hoạt động Call Center của bạn.
Bên cạnh đó, giải pháp này cũng ngăn chặn việc rò rỉ dữ liệu với bảo mật VPN và cho phép nhân viên trò chuyện với khách hàng của mình mà không gặp bất kỳ vấn đề bảo mật nào.
Theo dõi các phân tích của hệ thống Call Center là việc quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Ở trang phân tích tổng quan, doanh nghiệp có thể phân tích hiệu quả thu nợ, thông tin chi tiết về khách hàng và hiệu suất của nhóm nhân viên.
Để hợp lý hóa quy trình thu hồi nợ, doanh nghiệp cần đánh giá các chỉ số như số lượng khách hàng phản hồi với thông báo tự động, thanh toán đang chờ xử lý, hoạt động thanh toán đang diễn ra, v.v. Điều này cho phép doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt để dự đoán tỷ lệ thu hồi và lập chiến lược cho phù hợp.
Xuất nhập dữ liệu tự động
Đảm bảo tự động nhập dữ liệu khách hàng và tự động cập nhật chi tiết việc thu hồi nợ trong hệ thống
Tự động ưu tiên người vay
Giải pháp mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa và nâng cao giá trị lâu dài cho khách hàng
Ghi lại nhật ký bằng giọng nói
Ghi lại nhật ký bằng giọng nói và dựa trên lịch sử nhật ký giọng nói để đào tạo cho nhân viên mới
Giám sát thời gian thực
Theo dõi trực tiếp hiệu suất của nhân viên, đảm bảo tuân thủ nhiều hơn các nguyên tắc về thu hồi nợ
Báo cáo thông minh
Đưa ra các báo cáo về số lần gọi hàng giờ và dữ liệu kết nối cuộc gọi cho từng nhóm trong một khoảng thời gian cụ thể
Mức độ phù hợp của khách hàng
Ảnh chụp nhanh về độ phủ sóng của khách hàng thể hiện mức độ thâm nhập của khách hàng tiềm năng
Lập kế hoạch thu hồi nợ
Đưa ra dữ liệu tổng hợp hàng giờ trong tuần cho tất cả các cuộc gọi PTP được kết nối
Quản lý chiến dịch trực tiếp
Chuyển nhân viên trong nhóm khách hàng hoặc các chiến dịch thu hồi nợ khác nhau ở thời gian thực
Khả năng tiếp cận dữ liệu
Ủy quyền dựa trên vai trò cho những người dùng khác nhau để truy cập dữ liệu khách hàng
Các trường hợp ưu tiên
Dựa trên các điều kiện ưu tiên khác nhau để thực hiện gọi điện thu hồi nợ, nhắc nhở thanh toán nợ
Hệ thống gọi ra tự động và thông minh của giải pháp thu hồi nợ sẽ phân tách khách hàng dựa trên nhiều yếu tố, mức độ của họ như lịch sử tín dụng, giá trị ròng, thời hạn của tài khoản, v.v. Phân khúc khách hàng sẽ đảm bảo các chiến lược riêng biệt được thực hiện cho các nhóm khách hàng khác nhau.
Tự động hóa quy trình thu nợ cho phép nhân viên thu hồi nợ nói chuyện với đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Đồng bộ hóa theo thời gian thực của các khách hàng tiềm năng, MITEK đảm bảo rằng những dữ liệu của khách hàng sẽ được cập nhật theo thời gian thực để nhân viên không cần lãng phí thời gian và công sức cho các khách hàng tiềm năng đã trả phí cho họ.
Giải pháp thu hồi nợ do MITEK cung cấp có nhiều chế độ quay số cho mỗi nhóm nhân viên. Cùng với các tính năng nêu trên, phần mềm thu hồi nợ của MITEK còn cung cấp các tính năng như nhắc nhở thông minh, giúp nhắc nhở và theo dõi khách hàng của bạn trả nợ đúng thời hạn một cách dễ dàng thông qua tính năng nhắc nhở tự động.
Trong hầu hết các trường hợp, các doanh nghiệp thực sự khó theo kịp ngày đến hạn thanh toán và hoạt động thu tiền được yêu cầu. Phần mềm thu hồi nợ tự động có thể giúp bạn tuân thủ lịch trình cụ thể của các nhiệm vụ và lời nhắc thu nợ bằng cách đưa tính năng tự động hóa tiên tiến vào thực hiện. Nó có thể tạo ra các nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên điều hành thu phí của bạn, gửi các thông báo nhắc nhở được định cấu hình trước cho khách hàng, do đó loại bỏ ngay được nạn nợ khó đòi.
Một trong những lợi thế lớn nhất của việc tự động hóa thu nợ là bạn không phải quản lý thủ công mọi hồ sơ quá hạn. Điều này giúp tiết kiệm một lượng thời gian đáng kể cho nhà quản lý của bạn bởi vì họ cũng nhận được nhiệm vụ tự động được tạo và giao việc cho nhân viên. Họ có thể sử dụng thời gian này trong các nhiệm vụ hỗ trợ yêu cầu phân tích quan trọng để mang lại hiệu quả tối đa. Với điều này, bạn có thể làm việc với ít tài nguyên hơn trong khi vẫn đảm bảo mức năng suất và hiệu quả được cải thiện ..
Một phần mềm thu hồi nợ toàn diện giúp nhóm nhân viên thu hồi nợ của bạn không phải bỏ lỡ bất kì các cơ hội đòi nợ nào. Với các tùy chọn thanh toán thông minh, an toàn và nhắc nhở thanh toán tự động, khách hàng có nhiều khả năng gắn bó với các thỏa thuận thanh toán của họ hơn. Ngoài ra, không cần nhập dữ liệu thủ công, chỉ cần kiểm tra dữ liệu bằng phần mềm thu hồi nợ, giúp doanh nghiệp thu thập hóa đơn quá hạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Với việc sử dụng một hệ thống thu hồi nợ hiệu quả, các doanh nghiệp có thể bỏ túi một phần lớn hơn các khoản thanh toán đã thu được mà không cần phải tham gia hoặc trả tiền cho cơ quan thu nợ. Điều này cũng đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có thể tránh được báo chí tiêu cực có thể xảy ra khi làm việc với các cơ quan thu hồi nợ khác nhau vì những cơ quan này thường tham gia vào các hoạt động đòi nợ tiêu dùng có vấn đề.
MITEK hiểu rằng doanh nghiệp của bạn là duy nhất. Vì vậy, MITEK sẽ xác định các cấu hình và thiết lập quy trình làm việc dành riêng cho doanh nghiệp của mình. Doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra quy tắc của riêng mình, thiết lập riêng về cấu hình trang tổng quan và báo cáo, v.v. để đảm bảo thu hồi nợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Đôi khi, điều quan trọng nhất đối với các nhà quản lý và giám sát là phải truyền tải một thông điệp đến nhóm nhân viên của họ. Điều này có thể được thực hiện với giải pháp thu hồi nợ do MITEK cung cấp. Khả năng cộng tác cho phép bạn nhận trợ giúp từ đồng đội và người quản lý của mình để không làm ảnh hưởng đến cuộc gọi đang diễn ra hoặc các hoạt động khác.
Giải pháp thu hồi nợ của MITEK cho phép bạn tích hợp các hệ thống CRM để quản lý tín dụng đã tính toán, hệ thống ngân hàng và các hệ thống kế thừa khác để đảm bảo hoạt động liền mạch. Nó cho phép bạn tích hợp với các tích hợp API tùy chỉnh trong khi thu hồi nợ, theo dõi và lưu trữ tất cả các tương tác ở một nơi.
Với tính năng phân khúc thông minh cùng với các tính năng khác giúp khả năng thu hồi nợ nhanh hơn, nó không chỉ bao phủ phạm vi khách hàng cao hơn mà còn đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật của ngành.