Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp MOBIO
Với giải pháp tổng đài Call Center MiPBX tích hợp MOBIO, doanh nghiệp có thể biến mọi tương tác thành lợi thế cạnh tranh, gia tăng doanh số và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
(Nâng tầm dịch vụ khách hàng với giải pháp quản lý cuộc gọi toàn diện trên nền tảng MOBIO)
Tổng đài Call Center MiPBX là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng.
MOBIO CDP & CEM (gọi tắt là MOBIO), là nền tảng toàn diện (all-in-one platform) giúp doanh nghiệp quản trị dữ liệu khách hàng và ứng dụng dữ liệu điều hành các nghiệp vụ vận hành cốt lõi.
Việc tích hợp tổng đài Call Center MiPBX vào hệ thống MOBIO giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn, tăng cường hiệu suất làm việc và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Thông tin từ các cuộc gọi được lưu trữ và phân tích, giúp làm giàu hồ sơ khách hàng và hỗ trợ đánh giá cơ hội bán hàng
(Người dùng có thể quản trị cuộc gọi, xem báo cáo cuộc gọi và hiệu quả công việc)
Bước 1: Ở góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xanh, giao diện hiển thị cửa sổ để bật/ tắt thanh switch (màu xanh) chọn trạng thái nhận cuộc gọi (hình 1).
Bước 2: Ở góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xám, giao diện hiển thị cửa sổ tìm khách hàng bằng số điện thoại, họ tên, email. (hình 2)
Bước 3: Sau khi tìm kiếm khách hàng, chọn khách hàng cần liên hệ. bấm chọn icon gọi điện để thực hiện cuộc gọi (Hình 3). Hoặc bấm trực tiếp vào khách hàng, bấm Gọi ngay hoặc lựa chọn Gọi Profile khác (Hình 4).
Chọn menu Gọi điện và bấm button Gọi ngay giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách.
Bấm vào số điện thoại của khách hàng muốn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách bấm Gọi ngay.
Trên hệ thống, giao diện cửa sổ đàm thoại hiển thị ra khi có cuộc gọi đến bấm Trả lời hoặc Từ chối.
Trong cuộc gọi với khách hàng có thể chuyển tiếp cuộc gọi bấm Chuyển tiếp giao diện hiển thị cửa sổ Chuyển tiếp cuộc gọi, bấm chọn Team nhận chuyển tiếp.
Khi bạn vừa phải gọi điện cho khách hàng, vừa phải thực hiện các tác vụ khác trên giao diện Mobio, bạn có thể thu nhỏ Pop-up để tiện thao tác.
Kéo thả popup đến những vị trí tiện lợi cho thao tác
Người dùng có thể Chặn liên hệ để tránh bị spam tổng đài. Bấm Chặn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ thông báo các lưu ý.
Lưu ý: Sau khi bị chặn:
Người dùng có thể lựa chọn Gọi qua trình duyệt hoặc Gọi qua IP Phone (nếu đã tích hợp thiết bị này vào Mobio) trên pop up cuộc gọi.
Trỏ chuột vào icon Tạo cơ hội bán → hiển thị cửa sổ popup để thêm cơ hội bán mới → điền các thông tin và bấm Lưu.
Trỏ chuột vào icon Tạo Ticket → hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.
Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi bạn muốn tạo Ticket, chọn tạo Ticket → hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.
Chức năng này giúp người dùng quản lý cuộc gọi nhỡ, bao gồm 2 trạng thái: Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.
Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi muốn chuyển trạng thái → lựa chọn giữa 2 option Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.
Sau khi chuyển, trạng thái sẽ được hiện tại cột Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡ.
Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi có trạng thái Đã nghe → chọn Nghe ghi âm hiển thị cửa sổ popup để nghe đoạn hội thoại. Hoặc Tải file ghi âm để tải trực tiếp file về máy.
Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, lọc nhân viên tiếp nhận, chọn trạng thái cuộc gọi, chọn thời gian để lọc ra danh sách các cuộc gọi mong muốn.
Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, sau bước lọc báo cáo cuộc gọi, lựa chọn Cuộc gọi đến hay Cuộc gọi đi theo mục đích → bấm chọn Xuất file cuộc gọi đến/đi.
Họ và tên | Nguyễn Thị A | |
Số điện thoại | 092****123 | |
Loại cuộc gọi | Cuộc gọi đến/đi | |
Thời gian gọi | 11:01:40 15/06/2023 | Thời gian khách bắt đầu gọi tới |
Trạng thái cuộc gọi | Gọi nhỡ | |
Thời lượng cuộc gọi | 00:01:05 | Tính từ thời điểm nhân viên nghe máy |
Lý do gọi nhỡ | Profile tự tắt máy | |
Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡ | Chưa gọi lại | |
Tổng đài | 8842473**678 | Số tổng đài được sử dụng |
Nhánh tổng đài | 001 | Nhánh cuối cùng khách hàng chọn để có nhân viên tư vấn |
Nhân viên | nguyenthia@pingcomshop | Nhân viên cuối cùng được phân công và đang ở trạng thái online. |
Lịch sử cuộc | Với cuộc gọi tới:
002 – 11:01:40 15/06/2023; Trong đó: 001; 002: Nhánh cuộc gọi Với cuộc gọi đi: 842473005768 – 11:01:40 15/06/2023; Tổng đài – Thời gian |