Ứng dụng giải pháp công nghệ vào trong lĩnh vực
Bảo hành – Sửa chữa
Thực trạng ngành dịch vụ Bảo hành – Sửa chữa ở thị trường Việt Nam
Theo số liệu nghiên cứu của Mỹ, nhờ dịch vụ Bảo Trì Sửa Chữa các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 1 USD bảo trì tương đương với gia tăng 25 USD doanh thu. Đồng thời nếu doanh nghiệp đầu tư 1 USD cho dịch vụ bảo trì sửa chữa hợp lý thì sẽ tiết kiệm tối thiểu 5 USD/ năm.
Nhưng ở Việt Nam các doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến công tác bảo trì sửa chữa máy móc nên thường làm gián đoạn quá trình sản xuất và tốn nhiều chi phí sửa chữa. Nếu các doanh nghiệp đầu tư đúng mức và làm tốt công tác bảo trì thiết bị sẽ giúp doanh thu tăng lên 15-20%, chi phí sửa chữa giảm 10-15%, năng lượng tiêu thụ giảm 10-20% và thời gian vận hành của máy cũng lâu hơn.
Cụ thể là ở TPHCM, một công ty nhựa trong 1 năm mà tổng thời gian 80 máy ép phun nhựa và các thiết bị phụ trợ khác ngưng hoạt động lên đến 24.000 giờ, nếu tính theo mức 10 triệu đồng/ giờ ngưng máy thì 1 năm sẽ bị thiệt hại khoảng 240 tỷ đồng. Tuy nhiên khi doanh nghiệp bảo trì máy móc tốt thì sẽ giảm đến 1 nửa số giờ ngừng máy. Vậy là 1 năm chỉ còn 12.000 giờ và thiệt hại còn 120 tỷ đồng.
Áp dụng hiệu quả giải pháp Contact Center vào dịch vụ Bảo trì – Sửa chữa
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường ứng dụng giải pháp Contact Center trong ngành Bảo Trì Sửa Chữa của mình để bảo trì máy móc, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
Ngoài ra, còn kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của họ bất cứ lúc nào.
Dịch vụ Bảo Trì Sửa Chữa đóng vai trò rất quan trọng đối với các nhà máy, giúp doanh nghiệp duy trì được các hoạt động của máy móc và giảm thiểu chi phí khi sự cố xảy ra.
Máy móc tuy vô tri vô giác nhưng chúng có liên quan mật thiết với nhau trong một cơ cấu thống nhất, chỉ cần có một chi tiết nhỏ gặp bất thường thì máy móc sẽ ngừng hoạt động làm tổn hại lớn đến kinh tế trong suốt quá trình sản xuất.
Sử dụng Contact center vào ngành Bảo hành – Sửa chữa giải quyết những khó khăn và thách thức gì?
Tăng số lượng khách hàng trung thành
Khi dịch vụ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu bảo trì sửa chữa và làm hài lòng thì khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào nhà cung cấp, giúp làm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.
Contact Center phục vụ khách hàng đa kênh
Các doanh nghiệp cần phổ biến dịch vụ bảo trì sửa chữa trên nhiều kênh truyền thông để kết nối liền mạch với khách hàng và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của họ.
Hệ thống Contact Center mang tính bảo mật cao
Hệ thống Contact Center sẽ giúp dịch vụ bảo trì sửa chữa bảo mật dữ liệu cho khách hàng một cách nghiêm ngặt nhất nhằm năng cao mức độ tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Giải quyết những yêu cầu về chất lượng
Trong dịch vụ bảo trì sửa chữa thì khách hàng rất chú trọng đến chất lượng sửa chữa máy móc thiết bị của các doanh nghiệp. Nếu ứng dụng Contact Center trong ngành bảo trì sửa chữa sẽ hỗ trợ các kỹ thuật viên ghi lại quá trình bảo trì máy móc để tiện theo dõi và cũng giúp cho những người khác dễ tiếp quản, sửa chữa theo yêu cầu của khách hiệu quả hơn.
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho ngành bảo trì sửa chữa
Hệ thống Contact Center chính là lựa chọn phù hợp nhất để khách hàng có thể ứng dụng vào công nghệ kết nối với khách hàng. Contact Center sử dụng các công nghệ tiện ích tiên tiến giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các tương tác với khách hàng có nhu cầu bảo trì thiết bị, đồng thời tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
Xây dựng quy trình quản lý hiệu quả
Giải pháp Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, các cách bảo trì máy móc hoặc thông tin khách hàng một cách chuẩn xác nhất và được thống nhất vào các nguồn dữ liệu của công ty. Các quy trình đều được hệ thống giám sát chặt chẽ để các kỹ thuật viên phụ trách giải quyết liền mạch và tiến hành bảo trì sửa chữa tốt nhất.
Sử dụng giải pháp Contact Center MiCXM dành cho lĩnh vực Bảo hành – Sửa chữa
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực bảo trì, sữa chữa:
▸ Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
▸ Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
▸ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
▸ Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
▸ Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
▸ Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
▸ Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng đa kênh MiCXM
Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!
✓ Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, telesales.
✓ Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
✓ Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
✓ Mọi thắc mắc cần tư vấn: