1. Giao diện CTI hỗ trợ các tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi:
Giải pháp cung cấp các công cụ hỗ trợ hiệu quả cho phép Agent tiếp nhận, thực hiện cuộc gọi, tạm dừng / mở tạm dừng làm việc hoặc cung cấp lý do khi Agent cần ngưng làm việc. Tất cả thao tác, thay đổi này đều được hiển thị chi tiết trên giao diện Freshdesk.

Nơi thực hiện login/logout tài khoản CTI.
Thực hiện đăng nhập gmail, mật khẩu dể login hàng đợi làm nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.
Bàn phím sẵn sàng thực hiện và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên Freshdesk.
Click vào setting cuộc gọi để login/logout tài khoản khi có việc bận.
Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
Hiển thị tên, số diện thoại khách hàng gọi đến.
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên Freshdesk.
2. Giao diện Pop up khi có cuộc gọi với khách hàng:
Với giao diện pop-up tự động mở khi có cuộc gọi đến, hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng, giúp nhân viên không cần phải hỏi lại thông tin chính xác tên khách hàng, lịch sử tương tác, thể hiện sự chuyên nghiệp trong hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại.
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi.
Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra.
3. Thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn:
Thay vì mất thời gian thao tác và luân chuyển trên nhiều màn hình, nhân viên tổng đài chỉ cần click vào nút gọi hoặc click to call vào liên hệ có sẵn là có thể gọi ra cho khách hàng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động và đồng thời nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.

Số điện thoại khách hàng gọi đến.
Chỉ cần click chuột nút gọi là có thể gọi ngay vào số điện thoại khách hàng, cuộc gọi được thực hiện trên MiPBX CTI.
Giao diện pop – up cuộc gọi đi.
Nút tạo phiếu công việc.
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng xử lý cuộc gọi đi.
Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call
4. Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:
Giải pháp hỗ trợ lưu lại và quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi với khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể nghe lại và xử lý tốt vấn đề khách hàng yêu cầu.

Lịch sử các cuộc gọi đã nhận, đã gọi với khách hàng.
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: số điện thoại, số queue tiếp nhận, trạng thái cuộc gọi,…
Ghi âm được ghi lại khi diễn ra cuộc gọi giữa Agent và khách hàng gọi đến.
Click vào biểu tượng “…”để có thể tải file ghi âm về và lưu trữ.
Ghi chú những chi tiết cần note lại trong cuộc gọi giữa Agent và khách hàng.
Tính năng chuyển tiếp phiếu sang cho Agent hoặc một người nào đó có liên quan.
Tạo phiếu mới và lưu thông tin cuộc gọi kèm file ghi âm trên phiếu.
Call log cuộc gọi vào/ra được tự động lưu lại trên Freshdesk.