Ứng dụng Video Contact Center cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Trong bối cảnh Ngân hàng số đang trở nên chuẩn mực mới, việc áp dụng công nghệ Video Contact Center vào lĩnh vực tài chính ngân hàng không chỉ là một xu hướng mà còn là một nhu cầu thiết yếu. Có khoảng 61% người tiêu dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng ít nhất […]

Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH

Trong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình thức CSKH đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center tích hợp đa kênh như Call center, Email, Live-chat, Zalo, Facebook, Skype,…. cũng được các doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, hình thức này vẫn […]

Video Contact Center và những lợi ích nâng tầm trải nghiệm khách hàng 2024

Trải nghiệm khách hàng (CX) luôn là trọng tâm của mọi doanh nghiệp và trong thập kỷ qua. Chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ các phương thức giao tiếp truyền thống sang các giải pháp số hóa tiên tiến thông qua sự xuất hiện của Video Contact Center, nơi giao […]

GenAI: Chìa khóa đổi mới trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc tạo ra những trải nghiệm khách hàng (CX) đột phá là mục tiêu hàng đầu của mọi công ty. Với sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI), các doanh nghiệp đang nỗ lực không ngừng để khám phá cách thức áp […]

ZNS hay SMS Brandname: Giải pháp nào tối ưu cho doanh nghiệp?

Trong bối cảnh Marketing đa kênh hiện đại, việc lựa chọn công tương tác phù hợp là giải pháp có thể hỗ trợ hiệu quả đối với mọi doanh nghiệp và hai phương pháp phổ biến hiện nay đang được tìm kiếm đó là Zalo Notification Service (ZNS) và SMS Brandname. Có thể thấy, mỗi […]