GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA13 March, 2023 - 10:06 am
Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)15 July, 2022 - 10:11 am
Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa8 July, 2022 - 12:04 pm
Đồng hành cùng Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) ra mắt Chi hội Truyền Thông Số phía Nam.26 May, 2022 - 11:26 pm
Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo […]
Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt động rất tốt và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Tuy nhiên, các tính năng này […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM
Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng. Dưới đây là các tính […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng. Hãy cùng […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM
Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,… Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ […]