GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
Ứng dụng Video Contact Center cho ngành Tài chính – Ngân hàng24 June, 2024 - 4:35 pm
Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH24 June, 2024 - 3:19 pm
Video Contact Center và những lợi ích nâng tầm trải nghiệm khách hàng 202424 June, 2024 - 12:05 pm
GenAI: Chìa khóa đổi mới trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số20 June, 2024 - 4:05 pm
Ứng dụng Video Contact Center cho ngành Tài chính – Ngân hàng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong bối cảnh Ngân hàng số đang trở nên chuẩn mực mới, việc áp dụng công nghệ Video Contact Center vào lĩnh vực tài chính ngân hàng không chỉ là một xu hướng mà còn là một nhu cầu thiết yếu. Có khoảng 61% người tiêu dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng ít nhất […]
Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình thức CSKH đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center tích hợp đa kênh như Call center, Email, Live-chat, Zalo, Facebook, Skype,…. cũng được các doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, hình thức này vẫn […]
Video Contact Center và những lợi ích nâng tầm trải nghiệm khách hàng 2024
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrải nghiệm khách hàng (CX) luôn là trọng tâm của mọi doanh nghiệp và trong thập kỷ qua. Chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ các phương thức giao tiếp truyền thống sang các giải pháp số hóa tiên tiến thông qua sự xuất hiện của Video Contact Center, nơi giao […]
GenAI: Chìa khóa đổi mới trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong thế giới kinh doanh ngày nay, việc tạo ra những trải nghiệm khách hàng (CX) đột phá là mục tiêu hàng đầu của mọi công ty. Với sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI), các doanh nghiệp đang nỗ lực không ngừng để khám phá cách thức áp […]
ZNS hay SMS Brandname: Giải pháp nào tối ưu cho doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Giải pháp phần mềm, SMS Marketing /by Hiên NgọcTrong bối cảnh Marketing đa kênh hiện đại, việc lựa chọn công tương tác phù hợp là giải pháp có thể hỗ trợ hiệu quả đối với mọi doanh nghiệp và hai phương pháp phổ biến hiện nay đang được tìm kiếm đó là Zalo Notification Service (ZNS) và SMS Brandname. Có thể thấy, mỗi […]