GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
Ứng dụng hệ thống Contact Center trong ngành Bảo hiểm27 October, 2023 - 9:27 am
MITEK tham gia Hội thảo “Ứng Dụng Công Nghệ Cải Tiến và Tăng Hiệu Suất Đội Ngũ Sales B2B” do SVDCA phối hợp tổ chức25 October, 2023 - 4:20 pm
Giải pháp VoiceBot – Tuyệt chiêu của công nghệ AI trong vận hành doanh nghiệp24 October, 2023 - 3:09 pm
Ứng dụng IVR trong hệ thống tổng đài Doanh nghiệp20 October, 2023 - 10:29 am
Ứng dụng hệ thống Contact Center trong ngành Bảo hiểm
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, Bảo hiểm là một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong thời đại công nghệ. Tuy nhiên, công nghệ đang có sự tác động sâu rộng lên ngành bảo hiểm, đồng thời cũng đang tạo ra những cơ hội mới và thách thức mà ngành bảo hiểm cần đối mặt. Điểm […]
Giải pháp VoiceBot – Tuyệt chiêu của công nghệ AI trong vận hành doanh nghiệp
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, vận hành doanh nghiệp luôn là điều mà các nhà quản trị doanh nghiệp luôn đau đầu và mong muốn hoàn thiện. Với các nỗ lực từ các đội nhóm/công ty công nghệ và lập trình ứng dụng, các sản phẩm có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được phổ biến […]
Ứng dụng IVR trong hệ thống tổng đài Doanh nghiệp
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcHiện nay, việc sử dụng công cụ IVR trong hệ thống tổng đài rất phổ biến. Đây là hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói thường được thiết lập trong tổng đài doanh nghiệp nhằm điều phối các cuộc gọi đến. Vậy, công cụ IVR trong hệ thống tổng đài là gì? Tính […]
Các tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp lựa chọn một hệ thống Contact Center phù hợp
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcHiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả. Việc tìm kiếm và lựa […]
8 Phương pháp giúp cải thiện dịch vụ CSKH hiệu quả mà doanh nghiệp cần biết
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên Ngọc