Giải pháp Nâng cao trải

nghiệm Khách hàng

Phương pháp hoàn thiện hành trình của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng đa

kênh trở nên dễ dàng. Quản lý trải nghiệm khách hàng thành công chính là cách biến doanh

nghiệp của bạn trở nên phát triển hơn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Trải nghiệm khách hàng (CX) là gì?

Trải nghiệm khách hàng (CX) là cách khách hàng cảm nhận thương hiệu thông qua tất cả các tương tác của khách hàng.

Trong kỷ nguyên công nghệ hiện đại, khách hàng được cung cấp thông tin đầy đủ và siêu kết nối hơn bao giờ hết. Với số lượng kênh truyền thông ngày càng nhiều, các  thương hiệu ngày càng chuyển sang sử dụng nền tảng công nghệ  như một cách để cải thiện trải nghiệm của khách hàng đa kênh.

Lợi ích cho một trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

  • Khả năng tiếp cận đa kênh

    Mang đến cho khách hàng trải nghiệm bổ ích trên bất kỳ kênh nào họ đã chọn.

  • Dịch vụ liền mạch

    Coi tất cả các tương tác với khách hàng như một phần của một cuộc trò chuyện liên tục, duy nhất để họ không bao giờ phải lặp lại chính mình.

  • Trải nghiệm được cá nhân hóa

    Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn biết họ và hiểu nhu cầu của họ.

Bí quyết giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bí quyết thực sự để nâng cao trải nghiệm của khách hàng là phải có chiến lược rõ ràng. Chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng giúp bạn quyết định những gì bạn cần phải làm để mang lại một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, giúp tăng giá trị thương hiệu và cho phép bạn đạt được lợi thế cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ. Để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng, các doanh nghiệp cần phải xem xét các yếu tố chính sau đây khi đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX):

Khả năng tiếp cận và sự thuận tiện

Mỗi thương hiệu đều chứng kiến ​​một hành trình duy nhất của khách hàng và việc xác định các điểm tiếp xúc khác nhau nơi khách hàng tương tác với thương hiệu là điều cần thiết để tổ chức mang lại trải nghiệm khách hàng thống nhất và nhất quán. Ngoài ra, một chiến lược CX được hoạch định tốt sẽ xem xét sự thuận tiện của việc mua hàng và dịch vụ từ quan điểm của khách hàng.

Bản đồ hành trình của khách hàng

Mỗi thương hiệu đều chứng kiến ​​một hành trình duy nhất của khách hàng và việc xác định các điểm tiếp xúc khác nhau nơi khách hàng tương tác với thương hiệu là điều cần thiết để tổ chức mang lại trải nghiệm khách hàng thống nhất và nhất quán. Nó giúp các thương hiệu lập kế hoạch và chuẩn bị trước để phục vụ khách hàng trong suốt vòng đời khách hàng của họ.

Tính linh hoạt của đa kênh

Hành trình của người mua bao gồm nhiều điểm tiếp xúc và người tiêu dùng có thể tương tác với một thương hiệu thông qua các kênh khác nhau tại các điểm tiếp xúc cụ thể. Một chiến lược CX lý tưởng có tính đến yêu cầu này và đảm bảo tính linh hoạt trong việc chuyển đổi kênh cho khách hàng mà không làm mất đi bối cảnh tương tác của khách hàng trước đó hoặc ảnh hưởng đến trải nghiệm liền mạch.

MiDesk Omnichannel – Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

(Giải pháp hợp nhất tất cả các kênh tương tác với khách hàng, kết nối đa kênh linh hoạt và liền mạch, nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả)

NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)