Hệ thống quản lý ticket hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?
(Ticket system)
Hệ thống quản lý ticket (Ticket system) là một công cụ của phần mềm chăm sóc khách hàng, giúp tư vấn viên quản lý các tương tác của khách hàng và phản hồi nhanh chóng cho khách hàng, đồng thời khách hàng của bạn cũng dễ dàng nhận được sự trợ giúp hơn.
Khi khách hàng email hoặc liên hệ với tư vấn viên bằng những kênh tương tác khác (Facebook, Zalo OA,SMS, Live chat,…), tất cả thông tin liên hệ này đều được lưu trữ và được chuyển đổi thành ticket.
Thông qua hệ thống quản lý ticket này, nhân viên CSKH của bạn sẽ làm việc dễ dàng, tiện lợi, xử lý nhanh và hiệu quả các nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống quản lý ticket của phần mềm MiDesk Omnichannel