Giải pháp tích hợp

Tổng đài Call Center MiPBX với HubSpot CRM

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM

Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,… Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng làm việc dễ dàng hơn với các tính năng sau:

1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi:

Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.

1
2
3
4
5
6
1

Bàn phím sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên HubSpot.

2

Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

3

Thao tác login/logout ra khỏi Queue.

4

Hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác login, logout, pause, unpause bàn phím thực hiện cuộc gọi với khách hàng.

5

Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi.

6

Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại khi có cuộc gọi.

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot.

2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:

Khi khách hàng gọi đến, cửa sổ pop-up cùng thông tin của khách hàng lập tức hiện lên, giúp điện thoại viên dễ dàng tiếp cận khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.

1
2
3
1

Pop – up hiển thị cuộc gọi vào/ra trên HubSpot.

2

Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đi.

3

Thông tin khách hàng gọi đến: tên, số điện thoại.

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại:

Điện thoại viên có thể thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng ngay trên chính HubSpot CRM chỉ với thao tác Click to Call vào số điện thoại có sẵn.

1
2
1

Liên hệ được lưu lại trước đó.

2

Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

4.Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:

Tất cả nội dung cuộc gọi được ghi âm lại và cho phép nhân viên có thể nghe lại bất cứ lúc nào, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

1
2
3
4
5
1

Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.

2

Thời gian cuộc gọi diễn ra.

3

Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.

4

Có thể Click to Call để gọi ra cho khách hàng.

5

Tạo phiếu mới và lưu thông tin cuộc gọi kèm file ghi âm trên phiếu.

Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)