Giải pháp

Quản lý Telesales chuyên dụng với hệ thống

Auto Dialer - PDS quay số tự động thông minh

Phù hợp với các doanh nghiệp B2B, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng từ các kênh trực tuyến, giúp

doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất bộ phận telesales

với số lượng lớn cuộc gọi.

ĐĂNG KÝ DEMO NGAY

Những hạn chế khi doanh nghiệp quản lý Telesales theo phương pháp truyền thống

  • Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối lead cho nhân viên xử lý

  • Không biết nhân viên đã nhận được lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi

  • Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi email cho KH

  • Thường xuyên bỏ sót, lãng quên lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi

  • Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng.

Giải quyết ngay những khó khăn trên với giải pháp MiCXM do MITEK cung cấp

Màn hình Agent làm việc

(Agent nhận chiến dịch được giao, thực hiện cuộc gọi telesales và để lại kết quả, agent có thể làm việc tại nhà)

Agent Desk – Thực hiện cuộc gọi telesales

1
2
3
4
1

Thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng được hiển thị theo nhiều tab với dử liệu tuỳ chỉnh.

2

Kết quả gọi

Agent sau khi gọi khách hàng sẽ để lại kết quả gọi theo như kịch bản thiết lập.

3

Danh sách nguồn gọi

Agent xem danh sách nguồn gọi đã gọi và đã được chỉ định gọi telesales.

4

Thông báo số DNC

Không cho phép Agent gọi số nằm trong danh sách DNC

Giám sát realtime quay số tự động PDS

(Quay số tự động predictive dialer PDS giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên )

Giám sát real-time quay số predictive dialer PDS

1
2
3
1

Giám sát cuộc gọi đổ chuông

Danh sách các cuộc gọi đang được quay số và đổ chuông

2

Danh sách cuộc gọi đang nói chuyện

Cuộc gọi tự động gọi ra, khi khách hàng bắt máy sẽ tự động kết nối dến Agent

3

Giám sát cuộc gọi đang chờ

Danh sách cuộc gọi đang chờ để đổ xuống các Agent

Giám sát agent làm việc realtime

(Supervisor giám sát trạng thái và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, hangup cuộc gọi của agent)

Agent Monitoring

1
2
3
1

Trạng thái Agent đang nói chuyện

Giám sát trạng thái realtime Agent đang nói chuyện với khách hàng

2

Trạng thái Agent đang sẵn sàng

Giám sát trạng thái realtime Agent đang sẵn sàng và cố thể tiếp nhận cuộc gọi

3

Supervisor đang giám sát

Supervisor dùng các button này để nghe xen, nghe lén, nghe và nhắc nhở Agent

Quản lý telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCXM

(Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi cho đến phân bổ và chỉ địch agent thực hiện)

Quản lý sàng lọc nguồn gọi (Lead) trước khi thực hiện chiến dịch

Nguồn gọi (Lead) được quản lý sàng lọc không trùng nhau, không nằm trong danh sách DNC, upload từ exel hoặc nhận trực tiếp từ API bên ứng dụng thứ ba

Quản lý linh hoạt kịch bản gọi, kết quả gọi cho chiến dịch telesales

Kịch bản gọi và kết quả gọi được supervisor thiết lập linh hoạt theo chiến dịch telesale hoặc dùng lại kịch bản đã thiết lập

Quản lý chiến dịch telesale, gán agent theo nhiều cơ chế linh hoạt

Chiến dịch quản lý với nhiều mode quay số khác nhau giúp agent linh hoạt trong quá trình thực hiện nhiều chiến dịch đồng thời cũng như supervisor chủ động force agent làm việc

Quản lý báo cáo, giám sát realtime chiến dịch, KPI agent thực hiện

Báo cáo chi tiết kết quả cuộc gọi theo chiến dịch, báo cáo KPI theo chiến dịch đã thực hiện, báo cáo KPI theo Agent, giám sát real-time agent làm việc

Ứng dụng ngay giải pháp Telesale do MITEK cung cấp để có thể

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesale

  • Loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập

  • Tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên.

  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesale nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả làm việc tuyệt vời

  • Tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesale thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự.

  • Lịch sử tương tác, trao đổi được lưu trữ đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này

Khách hàng tin dùng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)