Loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
Giải quyết ngay những khó khăn trên với giải pháp MiCXM do MITEK cung cấp
Màn hình Agent làm việc
(Agent nhận chiến dịch được giao, thực hiện cuộc gọi telesales và để lại kết quả, agent có thể làm việc tại nhà)
Agent Desk – Thực hiện cuộc gọi telesales

Thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng được hiển thị theo nhiều tab với dử liệu tuỳ chỉnh.
Kết quả gọi
Agent sau khi gọi khách hàng sẽ để lại kết quả gọi theo như kịch bản thiết lập.
Danh sách nguồn gọi
Agent xem danh sách nguồn gọi đã gọi và đã được chỉ định gọi telesales.
Thông báo số DNC
Không cho phép Agent gọi số nằm trong danh sách DNC
Giám sát realtime quay số tự động PDS
(Quay số tự động predictive dialer PDS giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên )
Giám sát real-time quay số predictive dialer PDS

Giám sát cuộc gọi đổ chuông
Danh sách các cuộc gọi đang được quay số và đổ chuông
Danh sách cuộc gọi đang nói chuyện
Cuộc gọi tự động gọi ra, khi khách hàng bắt máy sẽ tự động kết nối dến Agent
Giám sát cuộc gọi đang chờ
Danh sách cuộc gọi đang chờ để đổ xuống các Agent
Giám sát agent làm việc realtime
(Supervisor giám sát trạng thái và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, hangup cuộc gọi của agent)
Agent Monitoring

Trạng thái Agent đang nói chuyện
Giám sát trạng thái realtime Agent đang nói chuyện với khách hàng
Trạng thái Agent đang sẵn sàng
Giám sát trạng thái realtime Agent đang sẵn sàng và cố thể tiếp nhận cuộc gọi
Supervisor đang giám sát
Supervisor dùng các button này để nghe xen, nghe lén, nghe và nhắc nhở Agent
Quản lý telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCXM
(Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi cho đến phân bổ và chỉ địch agent thực hiện)
Quản lý sàng lọc nguồn gọi (Lead) trước khi thực hiện chiến dịch
Nguồn gọi (Lead) được quản lý sàng lọc không trùng nhau, không nằm trong danh sách DNC, upload từ exel hoặc nhận trực tiếp từ API bên ứng dụng thứ ba
Quản lý linh hoạt kịch bản gọi, kết quả gọi cho chiến dịch telesales
Kịch bản gọi và kết quả gọi được supervisor thiết lập linh hoạt theo chiến dịch telesale hoặc dùng lại kịch bản đã thiết lập
Quản lý chiến dịch telesale, gán agent theo nhiều cơ chế linh hoạt
Chiến dịch quản lý với nhiều mode quay số khác nhau giúp agent linh hoạt trong quá trình thực hiện nhiều chiến dịch đồng thời cũng như supervisor chủ động force agent làm việc
Quản lý báo cáo, giám sát realtime chiến dịch, KPI agent thực hiện
Báo cáo chi tiết kết quả cuộc gọi theo chiến dịch, báo cáo KPI theo chiến dịch đã thực hiện, báo cáo KPI theo Agent, giám sát real-time agent làm việc
Ứng dụng ngay giải pháp Telesale do MITEK cung cấp để có thể
Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesale
Mang lại hiệu quả làm việc tuyệt vời
Khách hàng tin dùng
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng
(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)
Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238
Gởi yêu cầu tư vấn demo
(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)