Omni-channel Customer Care

contact form,.. giúp doanh nghiệp CSKH vô cùng tiện lợi trên cùng một nền tảng, tăng tốc độ xử lý yêu

Tích hợp tất cả các kênh Facebook, Zalo OA, Email, Live Chat,Hotline 24/7, Website, contact form,...

Giải pháp

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

cầu của khách hàng.

Có phải doanh nghiệp của bạn đang gặp phải một số vấn đề về

Thất thoát data, thông tin khách hàng rời rạc do các kênh nằm rời rạc nhau.

Không kiểm soát, đánh giá được chất lượng làm việc của Sale, CSKH, Marketing

Chăm sóc khách hàng chậm, đánh mất khách vào tay đối thủ

Tốn nhiều nguồn lực, chi phí quản lý và hoạt động kinh doanh không hiệu quả.

Tốn hàng giờ để làm báo cáo thống kê nhưng vẫn không chính xác

Dễ rối loạn trong quản lý khách hàng vì quá nhiều hệ thống quản lý.

Sử dụng giải pháp CSKH đa kênh tích hợp do MITEK cung cấp để có thể

Xử lý tương tác đa kênh một cách dễ dàng

Hệ thống hỗ trợ khách hàng của MITEK cung cấp cho phép nhân viên của bạn thực hiện tương tác đa kênh trên một nền tảng mà không phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng để trả lời khách hàng.

Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật

Lưu trữ đầy đủ và phân loại chính xác data khách hàng theo mọi nguồn (Facebook Ads, Google Ads,…), theo mức độ tiềm năng và theo mức độ quan tâm của khách hàng.

Nâng cấp chất lượng chăm khách của đội ngũ Sale, CSKH

Mọi hoạt động của CSKH, Sale từ gọi điện, lên lịch hẹn, nhắn tin, gửi email đều được lưu trữ đầy đủ và cụ thể, từ đó người quản lý kiểm soát, cải thiện được chất lượng chăm khách của nhân viên

Tăng tỷ lệ chốt đơn thành công nhanh chóng

Lead đổ về theo thời gian thực, nhân viên sẽ chăm sóc khách hàng ngay, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để “nguội” data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất

Chi tiêu hiệu quả, không lãng phí ngân sách

Nắm rõ “dấu vết” KH theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm,…từ đó lên kế hoạch chi tiêu cho các chiến dịch quảng cáo, giúp tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Đánh giá hiệu quả Marketing, Sale và CSKH dễ dàng

Tự động thống kê báo cáo Lead theo thời gian thực, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale, chăm khách của CSKH,….

Muốn chăm sóc khách hàng đa kênh, cần quản lý tốt tương tác trên các kênh trước

Giải pháp MiDesk Omnnichannel hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?

Giải pháp MiDesk Omnichannel giúp doanh nghiệp tiếp nhận và quản lý tất cả yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ. MiDesk thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh tương tác cùng một lúc

(Hợp nhất tương tác tất cả các kênh thoại, email, webchat, facebook, zalo, .. vào một phần mềm duy nhất)

MiDesk Omnichannel – Lựa chọn phần mềm CSKH đa kênh phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Giao tiếp đa kênh trên một nền tảng

Kết nối với khách hàng đến từ mọi kênh

Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp và tương tác với khách hàng về nền tảng MiDesk Omnichannel. Nhân viên CSKH chỉ cần phản hồi ngay trên một màn hình với đầy đủ thông tin mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các công cụ khác nhau, giúp gia tăng hiệu suất, đồng bộ thông điệp gửi khách.

Ticket system

Ghi nhận khiếu nại tức thì, giải quyết sự vụ nhanh chóng

Yêu cầu tư vấn, khiếu nại của khách hàng trên tất cả các kênh sẽ được ghi nhận và tự động tạo phiếu. Bên cạnh đó, ticket được phân loại nhiều cấp, kết hợp SLA (cam kết chất lượng dịch vụ), Alarm/Alert (nhắc nhở/cảnh báo) để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ sự vụ nào.

Phân quyền linh hoạt

Cơ chế phân quyền, bảo mật tối đa dữ liệu

Cơ chế phân quyền dựa trên nhiều cấp độ (Agent, Supervisor, Admin, Super Admin) để có thể truy cập những trường thông tin liên quan, hạn chế rò rỉ các dữ liệu cần bảo mật.

Cho phép nhân viên chỉ truy cập những thông tin cần thiết.

Đồng bộ thông tin và phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, đảm bảo độ bảo mật thông tin cao

Chân dung khách hàng 360°

Nhận diện và cập nhật thông tin khách hàng ngay lập tức

Mọi thông tin khách hàng được lưu trữ trực tiếp trên phần mềm MiDesk. Ngay khi có sự tương tác với khách hàng, thông tin khách hàng hiện trên màn hình làm việc thông qua Popup giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Automation & Workflow

Tự động hoá năng suất vận hành

Tiết kiệm thời gian nhờ việc tự động hóa tác vụ thủ công, tăng tốc độ phản hồi đến khách hàng.

Xây dựng các khung thời gian cam kết – SLAs, đảm bảo tốc độ phản hồi dịch vụ tốt nhất.

Cá nhân hóa nội dung email tự động với email template.

Dashboard & Report

Báo cáo đo lường các chỉ số quan trọng

Quản lý, quan sát, phân tích hiệu quả hoạt động của nhân viên và độ hài lòng của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như hotline, chat, Facebook,… theo thời gian thực.

Chủ động thiết kế thư viện báo cáo theo nhu cầu với vài bước đơn giản.

Chia sẻ báo cáo cho nhóm hoặc phòng ban liên quan.

Tại sao nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omnichannel?

Các tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng nâng cao

Hệ thống Hỗ trợ Khách hàng của MITEK cung cấp các tính năng mà phần mềm tốt nhất nên có. Các tính năng như hệ thống bán vé đa kênh, máy tính đại lý hợp nhất, tự động hóa hoạt động, bảng điều khiển giám sát thời gian thực giúp đơn giản hóa việc tương tác với khách hàng. 

Giao diện dễ sử dụng

Với phần mềm hỗ trợ dễ sử dụng, các tác nhân có thể dễ dàng thực hiện các tương tác qua các kênh khác nhau như email, thoại, mạng xã hội và hơn thế nữa. Với phần mềm MiDesk, nhân viên của bạn không cần phải làm việc trên nhiều màn hình.

Bảo mật cấp doanh nghiệp

MITEK được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện. Sự tuân thủ của MITEK với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận.

Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ trên mọi quy mô

Đối với nhà quản lý

Thống kê, phân tích và dự báo. Quản lý công việc của nhân viên một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đối với nhân viên

Nhờ có hệ thống MiDesk, các thành viên trong nhóm có thể quản lý thời gian và hiệu suất công việc một cách hiệu quả hơn.

Đối với khách hàng

Giúp nâng cao mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Mọi vấn đề từ phía khách hàng sẽ được doanh nghiệp phản hồi và giải đáp nhanh chóng.

Đối với môi trường làm việc

Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp từ chăm sóc khách hàng bên ngoài, đến quản lý hiệu suất nội bộ trong nhóm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)