Ứng dụng giải pháp công nghệ vào trong lĩnh vực
Chăm sóc sức khỏe
Xây dựng hình ảnh thương hiệu hiện đại, chu đáo, tận tình trong lòng người bệnh
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, rất nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của con người trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã lần đầu tiên ra đời. Trong đó có dịch vụ Contact Center, được ứng dụng trực tiếp vào ngành Y tế.
Đặc thù của ngành y tế luôn đòi hỏi sự quan trọng trong việc giải quyết vấn đề, bởi vì họ liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của kẻ lừa đảo lừa đảo.
Bạn thường gặp khó khăn khi cần gọi điện đến các trung tâm Y tế – Bệnh viện để giải đáp thắc mắc về các vấn đề sức khỏe hay thậm chí là các cuộc gọi cấp cứu. Trong những trường hợp này, bệnh viện phải chắc chắn được tính cấp bách và tạm thời trong xử lý tình trạng bệnh, luôn phải đảm bảo tiếp nhận được hết số lượng cuộc gọi đến của bệnh nhân.
Vì thế, đây là một đa thức vì các bệnh viện phải tiếp nhận số lượng bệnh nhân mỗi ngày rất nhiều. Do đó, với sự hỗ trợ của Contact Center dịch vụ, không chỉ giúp các cơ sở khám bệnh giảm thiểu tình trạng quá tải, tăng hiệu suất công việc mà còn đóng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh đồng thời mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.
Hệ thống Contact Center phù hợp với rất nhiều ngành nghề, trong đó phải kể đến các bệnh viện hay phòng khám tư nhân. Dịch vụ tổng đài này đã và mang đến nhiều lợi ích về mặt thương hiệu và hiệu quả công việc cho nhân viên như:
Xây dựng hình ảnh thương hiệu hiện đại, chu đáo, tận tình trong lòng người bệnh
Giao tiếp trực tiếp với người bệnh thông qua cuộc gọi làm họ cảm thấy mình được quan tâm và tôn trọng
Giúp phòng khám tiết kiệm 50% chi phí cước so với thuê tổng đài viễn thông
Không cần ở phòng khám mà vẫn có thể tư vấn cho người bệnh chỉ cần có Internet
Mở rộng chi nhánh không cần tốn phí lắp đặt và cước phí bằng 0 đồng cho cuộc gọi nội bộ
Quản lý được danh sách bệnh nhân, ngày giờ tái khám, ghi chú những điều cần lưu ý về họ ngay trên tổng đài ảo để tiện theo dõi
Với sự nghiệp chuyên nghiệp, kết nối nhanh chóng, đường truyền ổn định và có khả năng mở rộng, hệ thống tổng đài Contact center MiCXM trong ngành y tế có thể xem là một trong những giải pháp hiện đại hỗ trợ hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, mang lại một hướng phát triển mới cho ngành y tế.
Với đội ngũ quan trọng nhân viên chăm sóc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thiết bị công nghệ hiện đại sẽ trả lời các câu hỏi được yêu cầu: trả lời các câu hỏi, tiếp nhận yêu cầu, phân loại mức độ quan trọng, hướng dẫn các thủ công tiếp tục và giải quyết những khiếu nại một cách nhanh chóng,…
Từ đó, sẽ tiết kiệm thời gian tiết kiệm thời gian, hạn chế sự việc quá tải và giảm áp lực cho đội ngũ ngũ nhân viên y tế để tập trung vào công việc chuyên môn một cách tốt nhất .
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực bệnh viện, phòng khám:
▸ Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
▸ Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
▸ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
▸ Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
▸ Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
▸ Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
▸ Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!
✓ Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, telesales.
✓ Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
✓ Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
✓ Mọi thắc mắc cần tư vấn: