Giải pháp

Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo

Zalo Notification Service (ZNS)

Cung cấp một giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo thân thiện, dễ sử

dụng, tăng tỷ lệ tương tác giao tiếp tối đa với khách hàng với chi phí cực rẻ.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Giải pháp Zalo Marketing là gì?

Zalo Marketing là tổng hợp các cách thức Marketing trên nền tảng Zalo nhằm mang lại lợi nhuận trong kinh doanh. Zalo Marketing bao gồm những hoạt động sau: chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tăng nhận diện thương hiệu,…Hiểu theo cách khác, Zalo Marketing như một phương tiện giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng.

Giải pháp Zalo Marketing mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng?

Thu hút khách hàng tiềm năng lớn

Zalo có khả năng phủ sóng mạnh như Facebook, chỉ cần có kết nối internet, một chiếc Smartphone hoặc laptop thì doanh nghiệp sẽ dễ dàng kết nối thu hút được khách hàng tiềm năng không phân biệt không gian, khoảng cách địa lý.

Tiếp cận đúng đối tượng

Marketing Zalo hướng đến đúng khách hàng mục tiêu như giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực địa lý, sở thích cá nhân, hành vi tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu uy tín

Không những trên Facebook, ứng dụng Zalo cũng có thể tạo dựng thương hiệu hình ảnh một cách hiệu quả thông qua Zalo OA doanh nghiệp, giúp làm gợi nhớ, xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Tối ưu hóa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí

Zalo là nền tảng mạng xã hội miễn phí gọi, nhắn tin và dễ sử dụng, cho nên việc chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.  Vì vậy, Zalo Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Zalo ZNS – Ứng dụng gửi tin nhắn Zalo Marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Zalo ZNS là gì?

ZNS (Zalo Notification Service) là giải pháp gửi tin nhắn trực tiếp  tới Zalo khách hàng bằng  Zalo OA. Tin nhắn gửi  gồm các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống, cảm ơn… một cách nhanh chóng và không giới hạn số lượng. Giúp doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ứng dụng gửi tin nhắn Zalo ZNS do MITEK cung cấp

Các dạng gửi tin nhắn Zalo ZNS phổ biến hiện nay

(Một số dạng gửi tin nhắn Zalo ZNS được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay)

ZNS về quan hệ tài chính

Thông báo và cập nhật quan hệ tài chính giữa người nhận và doanh nghiệp. Ví dụ: Sao kê thẻ tín dụng, xác nhận giải ngân thành công, thông báo nhắc nợ,…

ZNS về giao dịch mua bán

Thông báo và cập nhật giao dịch mua bán giữa người nhận và doanh nghiệp.

ZNS về biến động tài khoản

Thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng. Ví dụ: OTP, xác nhận tài khoản thành công, thông báo tài khoản sắp hết hạn.

Ứng dụng khi sử dụng dịch vụ Zalo ZNS

Gửi tin nhắn Zalo chăm sóc khách hàng

Dịch vụ gửi tới người sử dụng các thông tin, thông báo được cá nhân hóa

Tự động gửi tin nhắn.

Nội dung tùy chỉnh theo mục đích kinh doanh.

Tin nhắn nằm ngoài Media box (như các tin nhắn khác của tài khoản dịch vụ), giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Gửi tin nhắn Zalo Broadcast

Là dạng gửi tin nhắn thông báo, tin tức, những cập nhật hằng ngày cho người dùng quan tâm thông qua ứng dụng Zalo:

Có thể gửi 1 tin nhắn broadcast/ ngày/ nhóm người nhận.

Tùy chỉnh thông báo theo đối tượng nhận tin.

Gửi tin nhắn Zalo Follower

Là khi khách hàng đã bấm quan tâm Doanh nghiệp của bạn trên Zalo OA thì bạn có thể gửi được tin nhắn với khách hàng (dù không có số điện thoại trước đó).

Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách mới tốt hơn thông qua việc thiết lập các kịch bản sẵn.

Tương tác 2 chiều giúp cho khách hàng tương tác lại với Zalo của Doanh nghiệp.

Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Zalo ZNS

(Sử dụng giải pháp để có thể hỗ trợ nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả)

Chi phí tối ưu

Chỉ trả phí dịch vụ ZNS và không trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Theo dõi dễ dàng

Cung cấp hệ thống theo dõi tình trạng gửi tin nhắn một cách rõ ràng và chuẩn xác.

Bảo mật dữ liệu

Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Nội dung tin nhắn đa dạng

Tin nhắn được gửi có hình ảnh, logo hoặc brandname thu hút người xem.

Tương tác hai chiều

Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm Call to Action Button.

Theo dõi chủ động

Doanh nghiệp sẽ được thông báo sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công.

Dễ dàng đo lường

Xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của Zalo

Tiếp cận nhiều người

Gửi thông tin người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Khách hàng tin dùng

(Một số doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ)

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng

(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P.3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng
qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới)

Email: contact@mitek.vn
Hotline: 1900 1238

Gởi yêu cầu tư vấn demo

(Quý khách có nhu cầu xin để thông tin bên dưới để chúng tôi liên hệ lại sớm)