Zalo Notification Service
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Cung cấp phần mềm gọi ra thu hồi nợ giành cho các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng giúp các công ty thu tăng tốc thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.
(Cung cấp một giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo)
Giải pháp Zalo Marketing là gì?
Zalo Marketing là tổng hợp các cách thức Marketing trên nền tảng Zalo nhằm mang lại lợi nhuận trong kinh doanh. Zalo Marketing bao gồm những hoạt động sau: chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tăng nhận diện thương hiệu,…Hiểu theo cách khác, Zalo marketing là một chiến lược tiếp thị sử dụng ứng dụng Zalo để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn.
Zalo có khả năng phủ sóng mạnh mẽ, chỉ cần kết nối Internet, một chiếc Smartphone hay Laptop thì doanh nghiệp sẽ kết nối với KH tiềm năng một cách nhanh chóng.
Giải pháp Zalo Marketing hướng đến đúng các khách hàng mục tiêu như giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực địa lý, sở thích cá nhân, hành vi tiêu dùng.
Với ứng dụng Zalo, doanh nghiệp có thể tạo dựng thương hiệu, hình ảnh trong tâm trí khách hàng một cách hiệu quả thông qua Zalo OA doanh nghiệp.
Zalo là nền tảng mạng xã hội miễn phí và dễ dàng sử dụng. Vì vậy, Zalo Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí, mang lại hiệu quả tuyệt vời.
Zalo ZNS là gì?
ZNS (Zalo Notification Service) là giải pháp gửi tin nhắn trực tiếp tới Zalo khách hàng bằng Zalo OA. Tin nhắn gửi gồm các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống, cảm ơn… một cách nhanh chóng và không giới hạn số lượng. Giúp doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ứng dụng gửi tin nhắn Zalo ZNS do MITEK cung cấp
Thông báo và cập nhật quan hệ tài chính giữa người nhận và doanh nghiệp. Ví dụ: Sao kê thẻ tín dụng, xác nhận giải ngân thành công, thông báo nhắc nợ,…
Thông báo và cập nhật giao dịch mua bán giữa người nhận và doanh nghiệp.
Thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng. Ví dụ: OTP, xác nhận tài khoản thành công, thông báo tài khoản sắp hết hạn.
Là dịch vụ gửi tin nhắn Zalo tới người sử dụng các thông tin, thông báo được cá nhân hóa. Ứng dụng gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng sẽ bao gồm:
Tự động gửi tin nhắn.
Nội dung tùy chỉnh theo mục đích kinh doanh.
Tin nhắn nằm ngoài Media box (như các tin nhắn khác của tài khoản dịch vụ), giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.
Là dạng gửi tin nhắn thông báo, tin tức, những cập nhật hằng ngày cho người dùng quan tâm thông qua ứng dụng Zalo:
Có thể gửi 1 tin nhắn broadcast/ ngày/ nhóm người nhận.
Tùy chỉnh thông báo theo đối tượng nhận tin.
Là khi khách hàng đã bấm quan tâm Doanh nghiệp của bạn trên Zalo OA thì bạn có thể gửi được tin nhắn với khách hàng (dù không có số điện thoại trước đó).
Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách mới tốt hơn thông qua việc thiết lập các kịch bản sẵn.
Tương tác 2 chiều giúp cho khách hàng tương tác lại với Zalo của Doanh nghiệp.
Chỉ trả phí dịch vụ ZNS và không trả thêm bất kì chi phí nào khác.
Cung cấp hệ thống theo dõi tình trạng gửi tin nhắn một cách rõ ràng và chuẩn xác.
Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
Tin nhắn được gửi có hình ảnh, logo hoặc brandname thu hút người xem.
Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm Call to Action Button.
Doanh nghiệp sẽ được thông báo sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công.
Xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của Zalo
Gửi thông tin người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.
(Một số doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ)
(Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn chi tiết hơn)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới:
Fanpage: MITEK.
Hotline: 19001238.
Email: contact@mitek.vn.
Địa chỉ: 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gởi yêu cầu cho chúng tôi qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến. Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng của chúng tôi sẽ nhiệt tình giúp đỡ Quý khách.