Phẫu thuật tân trang nhan sắc dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, dù ở độ tuổi hay giới tính nào. Những dịch vụ spa như chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, massage thư giãn … đang trở thành nhu cầu cần thiết và thường xuyên nhất với mục đích thư giãn, phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
Nếu như trước đây, nhu cầu spa, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ,… hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp nói chung được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Thì thời gian gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhận thức về nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao đồng thời với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi.
Thị trường thẩm mỹ Việt Nam tính trong 3 năm trở lại đây ,các thành phố lớn tại Việt Nam đang dần trở thành “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Ngành công nghiệp làm đẹp trở thành “ miếng bánh ngon”, sự bùng nổ của thị trường đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Trước thực trạng “đại chúng hóa” ngành công nghiệp nhan sắc, liệu có giải pháp nào giúp cho lĩnh vực này bức phá, phát triển hơn và tối ưu hoá lợi nhuận?