an

Các Tin tức - Sự kiện liên quan về Công nghệ Thông tin và Viễn thông mà MITEK cung cấp
BẢN TIN CỦA MITEK

SỰ KIỆN NỔI BẬT

CEO MITEK: Khởi nghiệp từ việc chăm sóc khách hàng

Khởi nghiệp năm 2012 bằng khát vọng xây dựng…
ICTCOMM 2018

MITEK ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM CÔNG NGHỆ VIETNAM ICTCOMM 2018

VIETNAM ICTCOMM - được tổ chức thường niên vào…

LỚP HỌC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO MIỄN PHÍ CỦA VICOHUB TẠI MITEK TRAINING CENTER

Các chuyên gia hàng đầu tại Vicohub giúp sinh viên…

Doanh chủ SME chia sẻ chiến lược bán hàng mùa Tết

Vừa qua, Gần 50 doanh chủ là các giám đốc, nhà…

ĐỐI TÁC CỦA MITEK

ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”

Onlinica là nền tảng học trực tuyến thông minh…

Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA

Vào ngày 17/02/2023 vừa qua, các hội viên Chi Hội Truyền…

Indochina Telecom – Đối Tác Nhà Mạng Với Mitek Với Nhiều Đầu Số Đẹp

Về Indochina Telecom Indochina Telecom được thành lập…
IoT Việt Nam

MITEK Training Center hợp tác hỗ trợ Dự án Cộng đồng IoT Việt Nam

Kể từ khi thành lập MITEK Training Center, MITEK đã…

Đại diện ĐH Công Nghệ HUTECH ghé thăm và chúc Tết MITEK

Vừa qua, đại diện trường Đại học Công Nghệ…
vicohub

CHÚC MỪNG SỰ HỢP TÁC CỦA MITEK VÀ VICOHUB

MITEK rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng…

MITEK HỢP TÁC VỚI MGI – NHỮNG CƠ HỘI BƯỚC RA TỪ KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ

Kỷ nguyên công nghệ số đã thay đổi mọi mặt…

CẬP NHẬT THÔNG TIN SẢN PHẨM – DỊCH VỤ

Tên định danh (Brandname) và những điều doanh nghiệp cần biết

Trong bối cảnh một thị trường ngày càng cạnh tranh,…

Tổng đài Call Center tích hợp CRM – Tính năng và lợi ích của giải pháp mà doanh nghiệp nên biết

Hiện nay, với thời buổi kinh tế toàn cầu có sự…

Xu hướng lập kế hoạch bán hàng cho Sales B2B năm 2024

Có thể thấy, kế hoạch bán hàng là một yếu tố…

Tổng đài Cloud Call Center & Cloud PBX: Những điều mà doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, để phục vụ cho hoạt động vận hành,…

Top 6 công cụ Sales B2B tốt nhất 2024

Trong môi trường kinh doanh B2B, việc sử dụng các…

Ứng dụng hệ thống Contact Center trong ngành Bảo hiểm

Ngày nay, Bảo hiểm là một lĩnh vực quan trọng và…

Giải pháp VoiceBot – Tuyệt chiêu của công nghệ AI trong vận hành doanh nghiệp

Ngày nay, vận hành doanh nghiệp luôn là điều mà các…

Ứng dụng IVR trong hệ thống tổng đài Doanh nghiệp

Hiện nay, việc sử dụng công cụ IVR trong hệ thống…

Các tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp lựa chọn một hệ thống Contact Center phù hợp

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ…

Các hoạt động xã hội

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ, TƯ VẤN CHI TIẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng qua email hoặc số điện thoại hotline bên dưới:

Fanpage: MITEK

Hotline: 1900 1238

Email: contact@mitek.vn

Địa chỉ: 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 18h00

Thứ 7, Chủ nhật: Không làm việc

*THEO DÕI MITEK TẠI:

Gởi yêu cầu cần tư vấn cho chúng tôi

Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gởi yêu cầu cho chúng tôi qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến. Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng của chúng tôi sẽ nhiệt tình giúp đỡ Quý khách.