
an
Các tin tức sự kiện liên quan về Công nghệ Thông tin và Viễn thông mà MITEK cung cấp
Tin tức nổi bật:
GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA13 March, 2023 - 10:06 am
Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)15 July, 2022 - 10:11 am
Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa8 July, 2022 - 12:04 pm
Đồng hành cùng Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) ra mắt Chi hội Truyền Thông Số phía Nam.26 May, 2022 - 11:26 pm
Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA
Vào ngày 17/02/2023 vừa qua, các hội viên Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA tổ chức tại không gian sang trọng thân mật của Whisper Bar & Lounge – New World Hotel, TP.HCM. Công ty MITEK vinh dự […]
Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa
Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty […]
Đồng hành cùng Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) ra mắt Chi hội Truyền Thông Số phía Nam.
VDCA ra mắt chi hội phía Nam, thúc đẩy kinh tế số, chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Vào ngày 27/05/2022, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) sẽ tổ chức Đại hội và ra mắt Chi hội và BCH phía Nam. Chi hội phía Nam ra đời với mục tiêu tăng cường hơn nữa […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng. Hãy cùng […]
Tuyển dụng lập trình viên PHP
Yêu cầu ứng viên Đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc các bằng liên quan chuyên ngành lập trình Thành thạo PHP/MySQL, có kiến thức tốt về MVC Hiểu biết về JS/JQuery/AJAX/Angular/Laravel, HTML5/CSS3, WebSocket, RESTful Có khả năng tư duy tốt, thích tìm tòi, sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin Am […]
Công nghệ số là gì? Các định nghĩa liên quan đến thời đại công nghệ số 4.0
Cùng với xu hướng công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu như hiện nay, các doanh nghiệp đang không ngừng thực hiện quá trình công nghệ số. Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích và trên mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp. Vậy để hiểu rõ công nghệ […]