
an
Các tin tức sự kiện liên quan về Công nghệ Thông tin và Viễn thông mà MITEK cung cấp
Tin tức nổi bật:
GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
5 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname28 September, 2023 - 4:37 pm
MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả28 September, 2023 - 9:43 am
Một số phương pháp giữ chân khách hàng cũ hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp28 September, 2023 - 9:13 am
Xu hướng giải pháp Contact Center năm 2023 có gì hấp dẫn?22 September, 2023 - 11:18 am
NGÀY HỘI KẾT NỐI KINH DOANH SỐ HOÁ QUY TRÌNH BÁN HÀNG: TĂNG DOANH THU – TỐI ƯU CHI PHÍ
Vào ngày 05/07/2023 sắp tới đây, sự kiện Ngày hội Kết Nối Kinh Doanh Số Hóa Qui Trình Bán Hàng: Tăng Doanh Thu – Tối Ưu Chi Phí sẽ được BNI Success Chapter tổ chức tại TP HCM. Thân mời Anh/Chị/Em tham gia ủng hộ ngày hội của team Công Nghệ Số bao gồm NextPay, […]
ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”
Onlinica là nền tảng học trực tuyến thông minh cung cấp các khóa học online mang tính thực tế dành cho tất cả mọi đối tượng mong muốn tăng HIỆU QUẢ HỌC TẬP và HIỆU SUẤT LÀM VIỆC trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm Kinh doanh, Lập trình, Thiết kế, Digital Marketing, Kỹ năng […]
Cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hội thảo tư vấn việc làm cho sinh viên” tại trường đại học Văn Lang
Chiều ngày 06/04/2023, Khoa Kỹ thuật Cơ – Điện và Máy tính của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Tư vấn việc làm cho sinh viên” nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được trao đổi về nghề nghiệp, cơ hội việc làm […]
Tham gia chia sẻ tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – CSKH tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.
Ngày nay, Call Center và Contact Center trong việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang trong đà phát triển vững mạnh. Mặc dù có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với sự phát triển, nhưng việc duy trì họ mới thực […]
Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA
Vào ngày 17/02/2023 vừa qua, các hội viên Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA tổ chức tại không gian sang trọng thân mật của Whisper Bar & Lounge – New World Hotel, TP.HCM. Công ty MITEK vinh dự […]
Đồng hành cùng TCT Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa
Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty […]