TÍCH HỢP GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG GỌI ĐIỆN TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN
Khi được hỏi vấn đề khó và tốn nhiều thời gian nhất đối với những người làm môi giới bất động sản là gì? Câu trả lời rằng chiếm tỷ trọng cao nhất đó là telesales.
So với việc phát 500-1000 tờ rơi mỗi ngày để có 2-3 khách hàng quan tâm, nhiều nhân viên kinh doanh chọn “salephone” là kênh giới thiệu thông tin dự án và chốt một cuộc hẹn qua điện thoại có lẽ sẽ nhẹ nhàng hơn.
Tuy nhiên Telesales lại là một trở ngại đối với những nhân viên mới vào nghề. Họ đào tạo rất nhiều kỹ năng khác nhau từ khai thác khách hàng dựa trên database, kỹ năng trò chuyện với khách hàng cho đến kiến thức chuyên môn. Bắt đầu với cái data 1000 số do công ty đưa xuống, chỉ tiêu 50-100 cuộc gọi/ngày, nghe có vẻ đơn giản nhưng khi nhập cuộc thì nhiều người lại sợ. Nỗi sợ này là điều mà nhân viên mới nào cũng gặp phải đó là sợ từ chối, sợ bị chửi, ngại bị đồng nghiệp cười…
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ QUẢNG BÁ CHO DỰ ÁN
Hiện nay công nghệ mới cho phép doanh nghiệp có thể phát đi một thông điệp giới thiệu về dự án bất động sản đến một số lượng khách hàng rất lớn. Số lượng có thể lên đến 100.000 khách hàng trong một ngày và tất cả đều được tự động hóa. Qua đó sẽ giảm bớt được thời gian tiếp cận khách hàng và thúc đẩy tốc độ chốt hẹn khách hàng đến dự án.
ĐÁP ỨNG CỦA HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG GỌI ĐIỆN
- Cho phép import list số điện thoại của khách hàng vào hệ thống có phân chia theo user của từng nhân viên.
- Lưu trữ các bản tin thoại.
- Cài đặt thời gian để gọi trong ngày.
- Tự động gọi lại theo thời gian chỉ định nếu vẫn chưa liên lạc được với khách hàng
- Báo cáo các phím tương tác như: quan tâm, không quan tâm…
- Kết nối cuộc gọi trực tiếp với nhân viên kinh doanh khi khách hàng muốn nghe thêm về thông tin dự án
- Thống kê số lượng cuộc gọi được kết nối, thời gian mỗi cuộc gọi.
- Trích xuất ra file excel để làm dữ liệu cho bước bán hàng tiếp theo.
- Ghi âm lại cuộc nói chuyện với khách hàng
So với việc phát 500-1000 tờ rơi mỗi ngày để có 2-3 khách hàng quan tâm, nhiều nhân viên kinh doanh chọn “salephone” là kênh giới thiệu thông tin dự án và chốt một cuộc hẹn qua điện thoại có lẽ sẽ nhẹ nhàng hơn.
Tuy nhiên Telesales lại là một trở ngại đối với những nhân viên mới vào nghề. Họ đào tạo rất nhiều kỹ năng khác nhau từ khai thác khách hàng dựa trên database, kỹ năng trò chuyện với khách hàng cho đến kiến thức chuyên môn. Bắt đầu với cái data 1000 số do công ty đưa xuống, chỉ tiêu 50-100 cuộc gọi/ngày, nghe có vẻ đơn giản nhưng khi nhập cuộc thì nhiều người lại sợ. Nỗi sợ này là điều mà nhân viên mới nào cũng gặp phải đó là sợ từ chối, sợ bị chửi, ngại bị đồng nghiệp cười…
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ QUẢNG BÁ CHO DỰ ÁN
Hiện nay công nghệ mới cho phép doanh nghiệp có thể phát đi một thông điệp giới thiệu về dự án bất động sản đến một số lượng khách hàng rất lớn. Số lượng có thể lên đến 100.000 khách hàng trong một ngày và tất cả đều được tự động hóa. Qua đó sẽ giảm bớt được thời gian tiếp cận khách hàng và thúc đẩy tốc độ chốt hẹn khách hàng đến dự án.
ĐÁP ỨNG CỦA HỆ THỐNG
- Cho phép import list số điện thoại của khách hàng vào hệ thống có phân chia theo user của từng nhân viên.
- Lưu trữ các bản tin thoại.
- Cài đặt thời gian để gọi trong ngày.
- Tự động gọi lại theo thời gian chỉ định nếu vẫn chưa liên lạc được với khách hàng
- Báo cáo các phím tương tác như: quan tâm, không quan tâm…
- Kết nối cuộc gọi trực tiếp với nhân viên kinh doanh khi khách hàng muốn nghe thêm về thông tin dự án
- Thống kê số lượng cuộc gọi được kết nối, thời gian mỗi cuộc gọi.
- Trích xuất ra file excel để làm dữ liệu cho bước bán hàng tiếp theo.
- Ghi âm lại cuộc nói chuyện với khách hàng