TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER LÀ GÌ?

Theo một vài dự đoán, thị trường Contact Center Việt Nam bắt đầu “nóng”. Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam chính vì vậy nhu cầu sử dụng tổng đài Contact Center  cũng được tăng lên.
Hiện nay, việc cạnh tranh thúc đẩy chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp về Chăm sóc khách hàng (CSKH)là thiết yếu không thể thiếu đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Để giảm bớt chi phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp banj chúng tôi giới thiệu  tổng đài Contact Center đến quý khách hàng có nhu cầu. Contact Center là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Qua hệ thống Contact Center, doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu người dùng, sở hữu những thông tin tập trung về khách hàng để xây dựng chiến lược phát triển phù hợp hơn cũng như nhanh chóng phát hiện và xử lý sự cố. Đối với khách hàng, họ sẽ cảm thấy hài lòng khi được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hỗ trợ hiệu quả, thực sự cảm thấy mình là “thượng đế”.

Contact Center là dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng là yếu tố quan trọng trong cạnh tranh. Khách hàng mua sản phẩm và mong muốn được hưởng dịch vụ tốt. Chính vì vậy, các Trung tâm chăm sóc khách hàng (contact center) chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều.

Đó là nơi tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng để mang lại sự hài lòng cho ‘thượng đế”, giảm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Hệ thống tổng đài Contact Center triển khai theo mô hình điện toán đám mây (Contact Center as a Service) giúp doanh nghiệp có thể triển khai sở hữu được một hệ thống tổng đài Contact Center chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài, tổng đài IP, tổng đài Call Center…

 

1. Các tính năng chính của hệ thống Contact center:
– Tính năng tổng đài điện thoại IP: có đầy đủ tính năng của tổng đài PBX.
– Tính năng Inbound Call Center
+ Định tuyến phân phối cuộc gọi tự động – ACD
+ Lời chào tương tác thoại – IVR
+ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
+ Cập nhật thông tin khách hàng vào CRM
+ Xem lịch sử ghi chú đã giao dịch với khách hàng
+ Quản lý danh sách đen (Black list)
+ Ghi âm cuộc gọi đến
+ Nghe lại file ghi âm cuộc gọi đến
+ Giám sát chất lượng thời gian thực
+ Báo cáo & thống kê các cuộc gọi đến
– Tính năng Outbound Call Center
+ Gọi ra bằng click to call trực tiếp từ CRM
+ Popup thông tin khách hàng khi thực hiện cuộc gọi ra
+ Ghi chú thông tin cho cuộc gọi ra
+ Gọi ra theo danh sách lập trước
+ Quản lý danh sách DNC (Do Not Call)
+ Tạo kịch bản telesales/telemarketing gọi ra theo chiến dịch
+ Tự động gọi ra theo chiến dịch và chuyển về hàng đợi
+ Tạo kịch bản khảo sát (Survey) để gọi ra lấy kết quả
+ Tự động gọi ra quảng bá hàng loạt và đẩy về IVR TĨNH định trước
+ Tự động gọi ra hàng loạt và đẩy về kịch bản IVR ĐỘNG định trước
+ Ghi âm cuộc gọi ra
+ Nghe lại file ghi âm cuộc gọi ra
+ Giám sát chất lượng thời gian thực
+ Báo cáo & thông kê các cuộc gọi ra
+ Báo cáo & thống kê các chiến dịch gọi ra
– Tính năng CRM tích hợp sẵn
+ Import dữ liệu khách hàng từ file Excel
+ Export dữ liệu khách hàng ra file Excel
+ Quản lý danh mục Khách hàng và Contact
+ Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng
– Tính năng SMS (WorldSMS.VN)
+ Hỗ trợ SMS Brandname
+ Hỗ trợ SMS đầu số 1900/8xxx/6xxx
+ Gửi SMS Quảng cáo
+ Gửi SMS Chăm sóc khách hàng
+ Gửi SMS riêng lẻ đến từng khách hàng
+ Gửi SMS hàng loạt theo danh sách hoặc chiến dịch định sẵn
+ Đặt lịch gửi SMS
+ Thống kê, báo cáo kết quả gửi SMS
– Tính năng Email Tickets
+ Tự động tiếp nhận email, mở ticket và đẩy về hàng đợi xử lý
+ Phân công xử lý ticket
+ Theo dõi quá trình xử lý ticket
+ Hỗ trợ các mẫu email xử lý ticket
+ Báo cáo & thống kê Email tickets
– Tính năng Live Chat
+ Tiếp nhận phiên Live Chat và phân phối xử lý
+ Phân phối phiên Live Chat theo kỹ năng của Agents
+ Giám sát chất lượng các phiên Live Chat
+ Báo cáo & thống kê các phiên Live Chat

2. Lợi ích sử dụng dịch vụ Cloud Contact center
– Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp không cần đầu tư tổng đài, chỉ việc đăng ký và sử dụng. Sử dụng đến đâu trả tiền đến đấy.
– Linh hoạt cao: Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống tổng đài contact center ở bất kỳ đâu (văn phòng, nhà riêng, hoặc trên đường đi công tác). Đặc biệt, khi doanh nghiệp di dời văn phòng làm việc thì hệ thống tổng đài không bị gián đoạn.
– Tin cậy cao: Do tổng đài Contact center chạy trên nên tảng điện toán đám mây.
– Triển khai nhanh chóng: Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký dịch vụ, tổng đài có thể được triển khai trong vòng 4h và có thể sử dụng ngay.
– Dễ dàng mở rộng: GTC cung cấp nhiều gói dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp từ 01 lên đến 500 seats.


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách

Điện thoại hotline: 19001238
Email: info@mitek.vn