CRM

CRM mang lại nhiều lợi thế với việc tổng hợp các nguồn thông tin khách hàng.

Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,… của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng. Một khi bạn mong muốn phát triển một sản phẩm nào đó, một thị trường nào đó bạn lại rất cần các thông tin để phân tích, tìm hiểu về sản phẩm mới thị trường mới,…. và gần như chắc chắn bạn không có đủ thông tin. Mà muốn có đủ, bạn có sự tham gia của rất nhiều nhân sự với sự tổng hợp của rất nhiều nguồn.

  1. Doanh nghiệp của bạn tập trung tất cả từ khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,… và toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty bạn, cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện.
  2. Dễ dàng liên lạc với khách hàng của bạn hơn với toàn bộ history của khách hàng, mang lại cho khách hàng cái nhìn rất thiện cảm với bạn, và đó là cơ hội của bạn.
  3. Bạn đã có một hệ thống sẵn sàng cho việc mở rộng kinh doanh của bạn về thị trường, đối tượng khách hàng, sản phẩm, và điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa sản phẩm của bạn vào đúng thị trường, khách hàng và chắc chắn bạn luôn biết rằng đây là tiền đề cho sự thành công của doanh nghiệp bạn.
  4. Dễ dàng áp dụng các quy định, qui trình vào làm việc cho các nhân viên kinh doanh, khách hàng, và sản phẩm của bạn, giúp bạn chuyên nghiệp hóa toàn bộ hoạt động của bạn với khách hàng, điều này mở ra cơ hội bạn có thêm điểm trong mắt khách hàng của bạn, và cơ hội sẽ đến từ các góc nhìn của khách hàng về doanh nghiệp của bạn.
  5. Bạn có được một hệ thống tổ chức quản lý đội ngũ kinh doanh của bạn, tạo nên sự phối kết hợp chặc chẽ trên nền tảng cộng tác và đây là sức mạnh của doanh nghiệp,  giảm áp lực cho các nhà quản trị về nhân sự của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp của bạn.
  6. Rất nhanh chóng cung cấp các thông tin cho khách hàng, từ các tài liệu giới thiệu sản phẩm cho tới bảng chào giá, đơn hàng và hơn thế nữa là luôn luôn bảo đảm, cam kết các thỏa thuận, lời hứa với khách hàng.
  7. Bạn có cần tìm kiếm ở file Excel A, file Excel B, rồi file Word M, rồi lại hỏi nhân viên kinh doanh H, nhân viên marketing T về khách hàng của mình? Bạn chỉ cần truy cập vào CRM mọi lúc mọi nơi, và bạn có đầy đủ các thông tin về khách hàng của mình thông qua các Dashboard và các báo cáo quản trị. Điều này giúp cho bạn rất nhiều trong công việc, cắt giảm thời gian, nhanh chóng có được thông tin, mọi lúc mọi nơi làm cho sự hưng phấn của công việc của bạn sẽ nâng cao, và chắc chắn hiệu quả trong công việc của bạn sẽ không như trước đây với không có giải pháp CRM.
  8. Ban sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhanh chóng hơn rất nhiều khi triển khai các ý tưởng kinh doanh mới của bạn, có được sự phản hồi của khách hàng về ý tưởng mới này của bạn, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng quyết định cho ý tưởng này, nhằm giúp cho doanh nghiệp bạn phát triển nhanh chóng, nhanh chóng nắm bắt các cơ hội kinh doanh với các ý tưởng táo bạo của bạn.
  9. CRM là công cụ tốt nhất để bạn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và trong nội bộ của doanh nghiệp bạn, đây chính là nền tảng của sự phát triển doanh nghiệp của bạn.
  10. Vận hành kinh doanh bạn cần rất nhiều thông tin, vì vậy CRM là nhân viên đắc lực, là người thư ký trung thành nhất của bạn khi mang mọi thông tin về khách hàng, thị trường, sản phẩm cho bạn một cách nhanh chóng và không đòi hỏi bất cứ một khoản thời gian nào, và điều rất đặc biệt là cô thư ký có thể làm việc 24/7.

Các nhà quản trị luôn đánh giá CRM rất quan trọng với sự phát triển của doanh nghiệp vì nó mang lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp, từ các hoạt động với khách hàng của bạn.