an
Con người – sự quan trọng nhất trong các nhân tố cấu thành tập thể của chúng tôi. Bạn sẽ là người tạo ra một phần của sự thành công chung và cho cả tương lai của bạn. Chúng tôi là nơi tạo cho bạn môi trường và điều kiện phát huy tối đa sự sáng tạo.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Cập nhật Blog mới nhất
- Điện toán đám mây (Cloud) sẽ thay đổi tương lai ngành Tài Chính – Ngân Hàng như thế nào?13 November, 2024 - 6:21 pm
- Progressive Hay Predictive Dialer: Công Nghệ Nào Giúp Tăng Tốc Hiệu Suất Gọi Điện Cho Doanh Nghiệp?12 November, 2024 - 6:07 pm
- Khám phá bí quyết tối ưu hóa Trải nghiệm khách hàng (CX) trong thời đại số10 November, 2024 - 7:10 pm
- Zalo Mini App: Xu hướng bùng nổ dành cho Doanh nghiệp Bán lẻ năm 202430 October, 2024 - 4:39 pm
Tuyển dụng chuyên viên lập trình Mobile App (Android, iOS)
/in CNTT, Cơ hội nghề nghiệp /by adminMô tả công việc Tham gia vào việc phát triển các dự án phần mềm dành cho Doanh nghiệp Xây dựng các Apps trên iOS & Android, tìm hiểu các công nghệ mới Làm việc theo mô hình phát triển dự án Agile, Scrum Phát triển các ứng dụng cho mobile (Android & IOS), phát triển […]
Tuyển dụng UX/UI Designer
/in Cơ hội nghề nghiệp /by adminTUYỂN DỤNG UX/UI DESIGNER MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Thiết kế ứng dụng web, mobile (UI/UX) – Hỗ trợ coder về giao diện đã thiết kế . – Hỗ trợ các phòng ban khác về thiết kế đồ hoạ (nếu có yêu cầu). – Nghiên cứu các xu hướng thiết kế mới để áp dụng […]
Tuyển dụng nhân viên chính thức Sales Admin
/in Cơ hội nghề nghiệp /by adminMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tư vấn bán hàng và giải đáp thắc mắc từ nguồn marketing. Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc triển khai cho khách hàng. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát […]
Truy tìm nữ CSKH chuyên “Lắng nghe – Thấu hiểu – Thỏa mãn” khách hàng
/in Cơ hội nghề nghiệp /by adminDù doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nào, khách hàng cũng là “nguồn sống” giúp đơn vị hoạt động và phát triển. “Lắng nghe – Thấu hiểu – Thỏa mãn” là tôn chỉ quen thuộc của bộ phận Chăm sóc khách hàng ở hầu hết doanh nghiệp. Bộ phận CSKH của MITEK cũng không ngoại […]