Tuyển dụng nhân viên chính thức Sale Admin

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn bán hàng và giải đáp thắc mắc từ nguồn marketing.
  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc triển khai cho khách hàng. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing:
    + Triển khai kế hoạch event, quảng cáo, khuyến mãi…
    + Truyền thông các kênh hiện có của công ty để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
    + Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP cho khách nhân dip Lễ, Tết…
    + Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
    tuyen-dung-sales-admin
    YÊU CẦU:
  • Nhiệt tình và chủ động trong công việc.
  • Sẵn sàng lắng nghe và phản hồi nhanh chóng.
  • Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Trung thực, cẩn thận.
  • Tinh thần vui vẻ, hòa hợp với mọi người xung quanh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực công nghệ.

QUYỀN LỢI:

  • Lương tháng 13
  • Hưởng hoa hồng 10% trên mỗi hợp đồng
  • Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, khám sức khỏe hàng năm..)
  • Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Tham gia các buổi đào tạo nội bộ và các sự kiện liên quan.
  • Summer trip hàng năm
  • Chế độ đãi ngộ tốt (thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3…)

Lương thỏa thuận

Vui lòng gửi CV qua : hr@mitek.vn
Trụ sở chính : Lầu 1, Tòa nhà PVFCCO, 43 Mạc Đĩnh Chi, F. ĐaKao, Q.1
Chi nhánh (nơi làm việc): Tầng 1, 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

(Mẫu tên file vui lòng ghi rõ: Nguyen Van A_SaleAdmin_MITEK.HCM)