

a
MITEK chú trọng đến việc hợp tác với các đơn vị có uy tín, có sản phẩm chất lượng tốt trong lĩnh vực công nghệ, nhằm gia tăng giá trị sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
Đối tác MITEK

Đối tác tiêu biểu
Hợp tác cùng phát triển
MITEK chúng tôi mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác nhằm cung cấp các giải pháp Viễn thông, Công nghệ Thông tin với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới

ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”
Onlinica là nền tảng học trực tuyến thông minh cung cấp các khóa học online mang tính thực tế dành cho tất cả mọi đối tượng mong muốn tăng HIỆU QUẢ HỌC TẬP và HIỆU SUẤT LÀM VIỆC trong…

Tăng doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất
Ngày nay, giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn mong muốn có sự tương tác liền mạch với nhau bất kể là họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. Hầu hết, các doanh nghiệp có thể hỗ trợ sự…

Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023
Ngày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm…

Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo
Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng…

Cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hội thảo tư vấn việc làm cho sinh viên” tại trường đại học Văn Lang
Chiều ngày 06/04/2023, Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Tư vấn việc làm cho sinh viên” nhằm…

Tham gia chia sẻ tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – CSKH tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.
Ngày nay, việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang trong đà phát triển vững mạnh. Mặc dù có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với…

Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA
Vào ngày 17/02/2023 vừa qua, các hội viên Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA tổ chức tại không gian sang trọng thân…

Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát…

Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)
Ngày nay, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt…

ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”
Onlinica là nền tảng học trực tuyến thông minh cung cấp các khóa học online mang tính thực tế dành cho tất cả mọi đối tượng mong muốn tăng HIỆU QUẢ HỌC TẬP và HIỆU SUẤT LÀM VIỆC trong…

Tăng doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất
Ngày nay, giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn mong muốn có sự tương tác liền mạch với nhau bất kể là họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. Hầu hết, các doanh nghiệp có thể hỗ trợ sự…

Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023
Ngày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm…

Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo
Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng…

Cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hội thảo tư vấn việc làm cho sinh viên” tại trường đại học Văn Lang
Chiều ngày 06/04/2023, Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Tư vấn việc làm cho sinh viên” nhằm…

Tham gia chia sẻ tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – CSKH tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.
Ngày nay, việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang trong đà phát triển vững mạnh. Mặc dù có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với…

Đồng hành cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham dự bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA
Vào ngày 17/02/2023 vừa qua, các hội viên Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại bữa tiệc tân niên Kick-off with SVDCA tổ chức tại không gian sang trọng thân…

Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát…

Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)
Ngày nay, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt…
GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”15 May, 2023 - 11:51 am
Tăng doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất8 May, 2023 - 12:09 pm
Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 20238 May, 2023 - 11:53 am
Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo8 May, 2023 - 11:33 am