

a
MITEK chú trọng đến việc hợp tác với các đơn vị có uy tín, có sản phẩm chất lượng tốt trong lĩnh vực công nghệ, nhằm gia tăng giá trị sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
Đối tác MITEK

Đối tác tiêu biểu
Hợp tác cùng phát triển
MITEK chúng tôi mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác nhằm cung cấp các giải pháp Viễn thông, Công nghệ Thông tin với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM
Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM
Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk
Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center tích hợp với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zendesk
Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Bitrix24
Bitrix24 tích hợp Call Center có thể xem như là một tổng đài điện toán đám mây miễn phí, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Salesforce CRM
Salesforce là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau. Tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Callcenter sẽ giúp các nhân viên xử lý cuộc gọi…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện CTI MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp…

Tuyển dụng lập trình viên PHP
Yêu cầu ứng viên
Đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc các bằng liên quan chuyên ngành lập trình
Thành thạo PHP/MySQL, có kiến thức tốt về MVC
Hiểu biết về JS/JQuery/AJAX/Angular/Laravel,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM
Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM
Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng,…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk
Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center tích hợp với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zendesk
Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Bitrix24
Bitrix24 tích hợp Call Center có thể xem như là một tổng đài điện toán đám mây miễn phí, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Salesforce CRM
Salesforce là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau. Tích hợp Salesforce CRM với tổng đài Callcenter sẽ giúp các nhân viên xử lý cuộc gọi…

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện CTI MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp…

Tuyển dụng lập trình viên PHP
Yêu cầu ứng viên
Đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc các bằng liên quan chuyên ngành lập trình
Thành thạo PHP/MySQL, có kiến thức tốt về MVC
Hiểu biết về JS/JQuery/AJAX/Angular/Laravel,…
GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM20 October, 2021 - 3:01 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk14 October, 2021 - 6:27 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM14 October, 2021 - 5:56 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk14 October, 2021 - 5:16 pm