Công ty CP SẢN PHẨM TƯƠI SẠCH MM là Thuê bao sữa tươi sạch từ trang trại giao tại nhà đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu MOOMOO khẳng định TRẺ EM PHẢI ĐƯỢC UỐNG SỮA TƯƠI SẠCH đủ 3 ly mỗi ngày, và quyết tâm trở thành thương hiệu đi đầu phổ biến thói quen uống sữa sạch, đảm bảo quyền lợi được chăm sóc đầy đủ của trẻ em tại trường học và tại nhà.

Moomoo

Nhu cầu của MOOMOO

MOOMOO đang cần một hệ thống CSKH và bán hàng toàn quốc để đáp ứng quảng bá thương hiệu và tính chuyên nghiệp của công ty. Nhu cầu quản lý tập trung, triển khai nhanh chóng và chi phí bảo trì vận hành thấp. Phạm vi mở rộng toàn quốc, không giới hạn phạm vi địa lý.

Tổng đài CSKH đáp ứng các tính năng cao cấp để hoàn thiện và đảm bảo chuyên nghiệp. Tính sẵn sàng mỡ rộng và nâng cấp khi có nhu cầu một cách nhanh chóng và đơn giản.

Giải pháp vCloudCOM™

Hệ thống vCloudCOM™ rất vui được đồng hành cùng MOOMOO để trao đến trẻ những ly sữa tươi sạch. Chúng tôi đề xuất triển khai hệ thống vCloudPBX đáp ứng trên cả mong đợi về tính tập trung cũng như hiệu năng tiếp nhận khách hàng, bán hàng và CSKH toàn quốc của MOOMOO.

Hệ thống được triển khai trên công nghệ điện toán đám mây, đặt tại cloud server tại Data Center VDC2 của VNPT đảm bảo online 24/7. Hệ thống vCloudPBX đáp ứng đầy đủ các tính năng như Audio Conference Room, Pincode, tương tác thoại IVR, Hàng đợi thông minh Queue. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp các tính năng ưu việt như đổ chuông theo nhóm Ring Group.

Ngoài ra các máy nhánh có thể kết nối tới tổng đài thông qua internet, tương thích cao với mọi thiết bị từ PC, máy IP Phone đến các smartphone chạy IOS, Android, RIM, Windows. Trong gói dịch vụ này MITEK đã hỗ trợ MOOMOO sử dụng đầu số dịch vụ 08 32 220 221 số đẹp của nhà mạng VNPT.

Kết quả

MITEK đã cấu hình trên hệ thống Cloud của mình và triển khai thành công cho MOOMOO đưa trung tâm tổng đài CSKH đi vào hoạt theo đúng tiến độ đề ra.

Các tính năng của vCloudPBX đã giúp MOOMOO nâng cáo chất lượng và hiệu quả chăm sóc khách hàng, và bán hàng qua điện thoại.

MOOMOO nhận định rằng giải pháp của MITEK đưa ra với tốc độ triển khai rất nhanh và đáp ứng hầu hết các yêu cầu đề ra cho dịch vụ trong công tác quản lý, tiếp nhận bảo hành và giải đáp khách hàng.

Một số ứng dụng khách hàng:

·  Tiếp nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng (Customer Service).

·  Định tuyến cuộc gọi thông minh (IVR)

·  Hàng đợi thông minh, phân bổ cuộc gọi thông minh(Queues)

·  Bán hàng qua điện thoại (Telesales)