Được sáng lập tại Singapore từ năm 2006, Adam Khoo Learning Centre ( www.aklc.com.vn ) là trung tâm bồi dưỡng chiến lược hàng đầu trong khu vực với hơn 5000 học sinh đang theo học 2 chương trình English MasteringTM(Tinh thông tiếng anh Cambridge) & Maths MateringTM(Tinh thông toán học Cambridge), 2 chương trình này được thiết kế đặc biệt giúp cho học sinh phát triển động lực, sự tự tin và chiến lược học tập hiệu quả, nhằm đạt được thành tích dẫn đầu trong môn Tiếng Anh và Toán học.

Nhu cầu Adam Khoo Việt Nam

AKLCVN cần một giải pháp để quảng bá thông tin về hội thảo, các lớp học của AKLCVN, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh thông tin khác nhau như gọi điện, SMS, Email, Chat… Một hệ thống Contact Center duy nhất được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây có thể mang lại hiệu quả tốt nhất với chi phí đâu tư ban đầu không quá cao cho AKLCVN.

Hệ thống phải đầy đủ tính năng để quản lý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và tương tác cao với học viên của AKLCVN cũng như phụ huynh có con theo học ở AKLC. Đáp ứng tốt nhu cầu lễ tân và liên lạc nội bộ của các nhân viên công ty với tần suất cuộc gọi lớn.

Giải pháp dịch vụ vCloudCOM™

Với các yêu cầu của AKLCVN, MITEK đã đề xuất sử dụng dịch vụ vCloudCOM™ của hệ thống quảng bá sự kiện và chăm sóc khách hàng. Hệ thống chạy trên nền tảng Server vCloud kết nối với AKLCVN thông qua đường truyền internet, tất cả các Agent là nhân viên của AKLCVN chỉ cần kết nối internet và tất cả làm việc với màn hình trình duyệt web.

Trong gói dịch vụ này hệ thống sẽ kết nối qua SIP Trunk phục vụ nhiều cuộc gọi đồng thời cho 15 Agent và hơn 50 nhân viên tại văn phòng AKLCVN Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các nhân viên kỹ thuật Mitek còn cung cấp thêm Module bổ sung để đáp ứng cho nhu chiến dịch quảng bá thông tin cho các kênh khác nhau, và quản lý từng học viên trong lớp… Với nhu cầu này AKLC đã sử dụng gói vCloudCC™ B ( có sử dụng thêm Module tùy chọn ), đáp ứng tầng suất 200 – 500 cuộc gọi mỗi ngày.

Kết quả và đánh giá từ Adam Khoo Việt Nam

Dịch vụ vCloudCOM™ đã được triển khai thành công cho Adam Khoo Learning Centre Vietnam theo đúng tiến độ đề ra. Các tính năng được tối ưu theo nhu cầu thực tế của công ty AKLCVN trong thời gian đầu, hệ thống có thể thực hiện nhiều cuộc gọi vào ra đồng thời với chất lượng thoại tốt, Một số ứng dụng khách hàng:

  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care/ Telephone survey)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction).

“Giải pháp dịch vụ vCloudCOM™ đưa ra rất tốt với chi phí đầu tư hợp lý. Hệ thống hoạt động ổn định, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của AKLCVN chúng tôi. AKLCVN mong rằng sẽ có sự hợp tác với Mitek mở rộng thêm hệ thống trong tương lai không xa” – Chị Lưu Thị Thanh Mẫu , Giám đốc AKLC Việt Nam