Thế giới đang chứng kiến giai đoạn phát triển bùng nổ của khoa học công nghệ mà đi đầu là sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông. Hòa chung vào xu thế của thời đại, Việt Nam đã và đang tập trung rất nhiều nguồn lực vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng thông tin hiện đại nhằm đưa công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) trở thành động lực lớn thúc đẩy nền kinh tế phát triển.
GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
- Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết4 April, 2024 - 9:23 pm
- Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng25 March, 2024 - 10:50 am