ROSATA là thương hiệu về giày cao gót với đa dạng mẫu mã sản phẩm, thời trang, quan trọng hơn hết là chất lượng da tốt , mịn được các chuyên gia nghiên cứu ,lựa chọn cho phù hợp. Giày ROSATA tôn lên cái đẹp của đôi chân người phụ nữ, không những thành công trên phương diện thiết kế mẫu mã đẹp mà ROSATA mà còn được nhiều khách hàng hài lòng về mặt giá cả so với những sản phẩm khác.

hình ảnh

Nhu cầu của Giầy Rosata

ROSATA và nhà sản xuất giày và phân phối với nhiều kênh quảng bá tới khách hàng trên toàn quốc, nên đứng trước khó khăn là không có đầu số thoại tập trung cho KH gọi vào, việc quản lý lưu lượng và thống kê cuộc gọi khá khó khăn.

Nhu cầu quản lý tập trung, triển khai nhanh chóng và chi phí bảo trì vận hành thấp. Phạm vi mở rộng toàn quốc, không giới hạn phạm vi địa lý.
Triển khai đầu số tập trung với số lượng tiếp nhận cuộc gọi từ KH không giới hạn. Tính sẵn sàng mỡ rộng và nâng cấp khi có nhu cầu một cách nhanh chóng và đơn giản.

Giải pháp vCloudCOM™

MITEK nắm rỏ được nhu cầu thực tế của ROSATA là nhà sản xuất và phân phối giầy trên toàn quốc, với lưu lượng cuộc gọi khá cao. MITEK đã triển khai hệ thống tổng đài vCloudPBX™ với số lượng tiếp nhận cuộc gọi đồng thời không giới hạn.

vCloudPBX™ là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service) giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Hệ thống được triển khai trên công nghệ điện toán đám mây, đặt tại cloud server tại Data Center VDC2 của VNPT đảm bảo online 24/7. Hệ thống tổng đài này sẽ đáp ứng các tính năng như Audio Conference Room, Pincode, tương tác thoại IVR, Hàng đợi thông minh Queue. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp các tính năng ưu việt như đổ chuông theo nhóm Ring Group, quản lý nhóm người dùng theo (Tenant).

Ngoài ra các máy nhánh có thể kết nối tới tổng đài thông qua internet, tương thích cao với mọi thiết bị từ PC, máy IP Phone đến các smartphone chạy IOS, Android, RIM, Windows. Trong gói dịch vụ này MITEK đã hỗ trợ ROSATA sử dụng đầu số dịch vụ 1900 0357 liên hệ toàn quốc của nhà mạng Gtel.

Kết quả

MITEK đã cấu hình trên hệ thống Cloud của mình và triển khai thành công cho ROSATA đưa trung tâm đi vào hoạt theo đúng tiến độ đề ra.
Các tính năng của vCloudPBX đã giúp ROSATA nâng cáo chất lượng và hiệu quả chăm sóc khách hàng, và bán hàng qua điện thoại.
ROSATA nhận định rằng giải pháp của MITEK đưa ra với tốc độ triển khai rất nhanh và đáp ứng hầu hết các yêu cầu đề ra cho dịch vụ trong công tác quản lý, tiếp nhận bảo hành và giải đáp khách hàng.

Một số ứng dụng khách hàng:

·       Tiếp nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng (Customer Service)

·       Bán hàng qua điện thoại (Telesales)

·       Định tuyến cuộc gọi thông minh (IVR)

·       Hàng đợi thông minh, phân bổ cuộc gọi thông minh(Queues)