Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

Dưới đây là các tính năng nội bật khi tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX vào hệ thống Zoho CRM:

1. Các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM:

các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM, hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

1

Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

2. Tự động mở Pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:

Tự động mở pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên màn hình Zoho CRM khi nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

2

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.

3.Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng với một thao tác Click chuột:

Ngừng lãng phí thời gian bấm số điện thoại và hãy thực hiện cuộc gọi ngay trong Zoho CRM! Chỉ cần nhấp vào biểu tượng gọi điện ngay trên thông tin khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ là đã có thể bắt đầu cuộc gọi.

3

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

4. Tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:

Hãy để việc nhập dữ liệu thủ công trở thành dĩ vãng với tính năng ghi nhật ký cuộc gọi tự động trên màn hình Zoho CRM, giúp nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

4

Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng.

Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào HubSpot CRM:

1. Giao diện Phonebridge MiPBX hỗ trợ thao tác nghiệp vụ cho nhân viên:

 Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể thao tác thực hiện và xử lý cuộc gọi với khách hàng tiện lợi trên Zoho Desk.
phonebridge

2. Tự động mở Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi:

 Tự động hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào ra (incoming/ outcoming Call), giúp nhân viên thể hiện tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng.
giao diện phonebridge cuộc gọi

Hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

3. Thao tác click to call vào số điện thoại khách hàng:

Với tính năng click to Call, giúp điện thoại viên thực hiện gọi nhanh chóng với thao tác click vào số diện thoại khách hàng cần gọi.
click to call phonebridgeThao tác Click to call vào số diện thoại khách hàng cần gọi

4. Lưu trữ chi tiết lịch sử, tương tác với khách hàng:

 Hỗ trợ ghi âm, lưu trữ và quản lý file ghi âm trên Zoho Desk, giúp Agent có thể xem lại cuộc gọi một cách dễ dàng.
call log phonebridge

Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…

Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng làm việc dễ dàng hơn với các tính năng sau:

1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi:

 Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.
hubspot

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot

2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:

Khi khách hàng gọi đến, cửa sổ pop-up cùng thông tin của khách hàng lập tức hiện lên, giúp điện thoại viên dễ dàng tiếp cận khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.
pop up

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại:

Điện thoại viên có thể thực hiện cuôc5 gọi ra với khách hàng ngay trên chính HubSpot CRM chỉ với thao tác Click to Call vào số điện thoại có sẵn.
CLICK TO CALL

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng

4.Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:

 Tất cả nội dung cuộc gọi được ghi âm lại và cho phép nhân viên có thể nghe lại bất cứ lúc nào, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
call log hubspot

Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center tích hợp với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk.

Sau đây là tất cả các tính năng mà bạn cần biết về giải pháp tích hợp Callcenter với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp tối ưu sức mạnh trong công việc:

1. Giao diện CTI hỗ trợ các tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi:

Giải pháp cung cấp các công cụ hỗ trợ hiệu quả cho phép Agent tiếp nhận, thực hiện cuộc gọi, tạm dừng / mở tạm dừng làm việc hoặc cung cấp lý do khi Agent cần ngưng làm việc. Tất cả thao tác, thay đổi này đều được hiển thị chi tiết trên giao diện Freshdesk.
pop up thao tác vận hành

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên Freshdesk

2. Giao diện Pop up khi có cuộc gọi với khách hàng:

 Với giao diện pop-up tự động mở khi có cuộc gọi đến, hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng, giúp nhân viên không cần phải hỏi lại thông tin chính xác tên khách hàng, lịch sử tương tác, thể hiện sự chuyên nghiệp trong hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
giao diện pop up cuộc gọi đến

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra

3. Thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn:

Thay vì mất thời gian thao tác và luân chuyển trên nhiều màn hình, nhân viên tổng đài chỉ cần click vào nút gọi hoặc click to call vào liên hệ có sẵn là có thể gọi ra cho khách hàng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động và đồng thời nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.

click to call freshdesk

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call

4. Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:

 Giải pháp hỗ trợ lưu lại và quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi với khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể nghe lại và xử lý tốt vấn đề khách hàng yêu cầu.
call log cuộc gọi

Call log cuộc gọi vào/ra được tự động lưu lại trên Freshdesk


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Tích hợp chức năng gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện chăm sóc khách hàng của Zendesk sẽ mang đến cho tổng đài viên một số tính năng như:

1. Đầy đủ giao diện hỗ trợ xử lý cuộc gọi trên Zendesk :

Khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên Zendesk, nhân viên có thể thao tác dễ dàng để liên lạc với khách hàng bằng đầy đủ các giao diện Call Box. Ngoài ra, giao diện CTI  còn hỗ trợ Agent các thao tác nghiệp vụ như trong quá trình làm việc như: login/logout tài khoản, cập nhật trạng thái sẵn sàng tiếp nhận, xử lý cuộc gọi hay tạm ngưng tiếp nhận cuộc gọi do có việc bận (họp, ăn trưa,…).

các thao tác zen desk

Các tương tác của Agent trên hệ thống Call Center khi tích hợp Zendesk

2. Pop-up thông tin khi có cuộc gọi vào ra:

 Khi có cuộc gọi đến hoặc gọi ra cho một khách hàng nào đó, giao diện pop-up cuộc gọi sẽ tự động hiển thị, giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
pop up cuoc goi

Màn hình Popup hiển thị chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.

3. Thao tác Click to Call trực tiếp trên Zendesk:

 Với giải pháp tích hợp này, doanh nghiệp có thể gọi điện ngay trên chính giao diện của Zendesk một cách nhanh chóng, nhân viên tổng đài chỉ cần “click” vào nút gọi hoặc số điện thoại trên màn hình Salesforce, cuộc gọi sẽ được kết nối ngay lập tức.
click to call

Giao diện đơn giản, chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

4. Ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm:

Mỗi cuộc gọi diễn ra trên Zendesk đều được ghi âm lại và lưu trữ trên hệ thống. Người quản lý sẽ dễ dàng quản lý cuộc gọi của đội ngũ nhân viên, dễ dàng thống kê theo dõi và xem lại chi tiết cuộc gọi khi cần: nhân viên phụ trách, thời gian, trạng thái cuộc gọi, thời lượng,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

call log

Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Bitrix24 tích hợp Call Center có thể xem như là một tổng đài điện toán đám mây miễn phí, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.

Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiPBX tích hợp vào hệ thống Bitrix24 sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn có thể hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn cũng như cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ cho từng khách hàng với một số tính năng dưới đây:

1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng:

Khi làm việc trên hệ thống Bitrix24 tích hợp Call Center MiPBX, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống với đầy đủ các giao diện pop-up:
bitrix24

Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

2. Pop-up thông tin của khách hàng:

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 khi có cuộc gọi, hỗ trợ Agent chăm sóc khách hàng tốt hơn.
bitrix24 1

Hiển thị giao diện pop – up khi có cuộc gọi với khách hàng

3. Click to Call trực tiếp trên Bitrix24:

 Thao tác click to Call trực tiếp trên màn hình Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.
bitrix24 2

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call

4. Quản lý lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra:

 Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.
bitrix24 4

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238